Sở VH-TT&DL quán triệt các nghị quyết của Đảng và đối thoại với cán bộ, đảng viên

14:38, 28/06/2019

BHG - Sáng 28.6, Đảng ủy Sở VH-TT&DL tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai các nghị quyết của Đảng và đối thoại với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động 6 tháng đầu năm 2019. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH-TT&DL; lãnh đạo và cán bộ các đơn vị trực thuộc Sở VH-TT&DL .

Toàn cảnh Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở VH-TT&DL đã quán triệt Quy định số 179-QĐ/TW, ngày 25.2.2019 của BCH T.Ư Đảng về chế độ kiểm tra, giám sát công tác cán bộ; Quy định số 16-QĐi/TU, ngày 8.3.2019 của Tỉnh ủy về “Quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư cấp ủy các cấp và người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị của tỉnh”.  Đồng thời, Ban Giám đốc Sở VH-TT&DL đã đối thoại, lắng nghe các ý kiến kiến nghị của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động. 

Các ý kiến đối thoại, kiến nghị tập trung vào các nội dung như: Sở VH-TT&DL quan tâm cấp kinh phí để các tổ chức đoàn thể xã hội của Trung tâm chiếu bóng hoạt động hiệu quả; cho chủ trương tự chủ một phần kinh phí đối với Trung tâm Xúc tiến Du lịch để nâng cao năng lực công tác của cán bộ; có biện pháp tránh thiệt thòi đối với những cán bộ chưa được nâng ngạch; quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan đến các di tích trên địa bàn tỉnh; tham gia tích cực vào các hoạt động và ưu tiên kinh phí cho Hội Di sản nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị di sản; tăng cường phát triển phong trào thể dục, thể thao môn thể hình và Yoga; đôn đốc các xã xây dựng Nông thôn mới tổ chức các hoạt động tại nhà văn hoá một cách hiệu quả…

Ban Giám đốc Sở VH-TT&DL đã tiếp thu, giải trình các ý kiến và sẽ đề xuất cơ quan chuyên môn có giải pháp hợp lý để nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị trực thuộc.

Tin, ảnh: KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Đảng bộ thành phố Hà Giang lần thứ 36

BHG - Ngày 27.6, BCH Đảng bộ thành phố Hà Giang tổ chức Hội nghị lần thứ 36, khóa XVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 (mở rộng), nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm phát triển KT-XH 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì. Dự hội nghị có lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy.

 

28/06/2019
Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp tiếp xúc cử tri thị trấn Vị Xuyên

BHG - Chiều 27.6, Đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang gồm các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy...

28/06/2019
Đoàn công tác Ban Tôn giáo Chính phủ làm việc với tỉnh

BHG - Chiều 27.6, tại trụ sở HĐND – UBND tỉnh, Đoàn công của Ban Tôn giáo Chính phủ do đồng chí Vũ Chiến Thắng, Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh về công tác thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo tại tỉnh. Về phía tỉnh có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

 

28/06/2019
Hội thi nấu ăn "Bữa cơm gia đình"

BHG - Chiều 27.6, Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND-UBND tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi với chủ đề "Bữa cơm gia đình". Tới dự có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh; các đội thi và đông đảo đoàn viên công đoàn.

 

28/06/2019