Các cơ quan, đơn vị tổ chức Tết Thiếu nhi

15:07, 01/06/2019

BHG - Sáng 1.6, Cơ quan Ủy ban Kiểm tra (UBKT) – Thanh tra tỉnh tổ chức Chương trình Tết Thiếu nhi 1.6 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan. Đến dự và chung vui với các cháu có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh.

Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh tặng quà, động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích cao trong học tập năm học 2018 – 2019.
Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh tặng quà, động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích cao trong học tập năm học 2018 – 2019.

Chung vui Tết Thiếu nhi 1.6 với các cháu, lãnh đạo Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh đã trao tặng nhiều phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích cao trong học tập năm học 2018 – 2019; tổ chức giao lưu văn nghệ và các trò chơi dân gian cho các cháu vui chơi, trải nghiệm. Đồng thời, gửi đến các cháu lời thăm hỏi ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn các cháu tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện và phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, lãnh đạo, công đoàn và tập thể Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh đối với công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, tương lai của đất nước. 

Tin, ảnh: Văn Long

Tối 31.5, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Giang tổ chức vui Tết Thiếu nhi 1. 6 và trao phần thưởng cho các cháu là con cán bộ, công nhân viên trong cơ quan Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đạt thành tích trong năm học 2018 - 2019.

 Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà cho các cháu có thành tích trong học tập năm học 2018 – 2019.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà cho các cháu có thành tích trong học tập năm học 2018 – 2019.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những thành tích học tập của các cháu đạt được trong năm học vừa qua, mong muốn trong năm học tới, các cháu tiếp tục phấn đấu học tập để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng quà cho 188 cháu đạt học sinh xuất sắc, học sinh tiên tiến trong năm học 2018 - 2019 và cháu ngoan Bác Hồ; tặng 2 suất quà cho các cháu bị khuyết tật.

      Tiến Thắng  (BĐBP Hà Giang)    


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh tổ chức Tết Thiếu nhi 1.6

BHG - Tối 31.5, Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh tổ chức chương trình "Vui Tết Thiếu nhi 1.6" cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh. Dự và chung vui với các cháu có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng, các bậc phụ huynh cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng.

 

31/05/2019
Tăng cường giám sát "nói đi đôi với làm" ở Đảng bộ Hoàng Su Phì

BHG - Quyết liệt đổi mới phương thức lãnh đạo, các nghị quyết, chương trình, đề án, kế hoạch công tác của BCH Đảng bộ huyện đều được phân công cụ thể, rõ người, rõ việc, rõ tiến độ; thường xuyên sâu sát cơ sở, quan tâm lắng nghe ý kiến của nhân dân…, đó là những đổi mới căn bản, thiết thực và hiệu quả trong thực hiện Chỉ thị 03 của BTV Tỉnh ủy về tăng cường giám sát "Nói đi đôi với làm" ở Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì.

 

31/05/2019
Dịch tả lợn châu Phi lan ra 48 tỉnh thành, hơn 2 triệu con lợn bị tiêu huỷ

Tại phiên thảo luận của Quốc hội về KT-XH sáng 31.5, Bộ trưởng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường đã thông tin với các đại biểu về dịch tả lợn châu Phi. Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường nói, nếu không có giải pháp tích cực, dịch tả lợn châu Phi sẽ lan rộng, vào cả những hộ chăn nuôi lớn...

 

31/05/2019
Kết luận phiên thảo luận KT-XH và NSNN: Quốc hội ghi nhận kết quả và biểu dương tinh thần thực hiện hoàn thành mục tiêu

Sáng 31.5, phát biểu kết luận sau 1,5 ngày thảo luận toàn thể tại hội trường về kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cho biết...

31/05/2019