Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh tổ chức Tết Thiếu nhi 1.6

22:13, 31/05/2019

BHG - Tối 31.5, Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1.6” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh. Dự và chung vui với các cháu có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng, các bậc phụ huynh cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Chung vui cùng chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1.6”, các bậc phụ huynh và các cháu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6; được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cháu là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh trình bày và liên hoan phá cỗ.

Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh tặng quà cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2018 – 2019.
Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh tặng quà cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2018 – 2019.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh và các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh đã trao nhiều suất quà và phần thưởng cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2018 - 2019. Đồng thời, gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng lời thăm hỏi ân cần. Mong muốn các cháu ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; chúc các cháu đón một mùa hè vui tươi, bổ ích.

Tin, ảnh: KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sở NN&PTNT sơ kết sản xuất nông - lâm nghiệp 5 tháng đầu năm

BHG - Ngày 31.5, Sở NN&PTNT tổ chức hội nghị sơ kết sản xuất nông - lâm nghiệp 5 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện những tháng cuối năm. Tham dự có đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các đơn vị trực thuộc Sở NN&PTNT; lãnh đạo các huyện, thành phố. Theo báo cáo, mặc dù thời tiết diễn biến phức tạp nhưng với sự chỉ đạo sát sao của các cấp, ngành nông nghiệp đã làm tốt công tác chuẩn bị sản xuất, chuẩn bị giống, vật tư...

31/05/2019
Dịch tả lợn châu Phi lan ra 48 tỉnh thành, hơn 2 triệu con lợn bị tiêu huỷ

Tại phiên thảo luận của Quốc hội về KT-XH sáng 31.5, Bộ trưởng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường đã thông tin với các đại biểu về dịch tả lợn châu Phi. Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường nói, nếu không có giải pháp tích cực, dịch tả lợn châu Phi sẽ lan rộng, vào cả những hộ chăn nuôi lớn...

 

31/05/2019
Kết luận phiên thảo luận KT-XH và NSNN: Quốc hội ghi nhận kết quả và biểu dương tinh thần thực hiện hoàn thành mục tiêu

Sáng 31.5, phát biểu kết luận sau 1,5 ngày thảo luận toàn thể tại hội trường về kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cho biết...

31/05/2019
Tiếp tục thực hiện các giải pháp cấp bách chống dịch tả lợn châu Phi

BHG - Trước diễn biến phức tạp của dịch tả lợn châu Phi trên địa bàn tỉnh. Để công tác chống dịch bệnh có hiệu quả, quyết liệt, nghiêm túc, hạn chế tối đa sự lây lan, ngày 30.5, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công điện hỏa tốc số 1635/CĐ-CTUBND về thực hiện các biện pháp cấp bách chống dịch tả lợn châu Phi.

31/05/2019