Đồng chí Sèn Chỉn Ly dự Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - hành chính hệ tập trung

18:57, 26/02/2019

BHG - Chiều 26.2, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung A42. Dự và phát biểu có đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; các đồng chí trong Ban giám hiệu, giảng viên cùng học viên tham gia lớp học.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Sèn Chỉn Ly trao Bằng và Giấy khen cho các học viên đạt loại giỏi.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Sèn Chỉn Ly trao Bằng và Giấy khen cho các học viên đạt loại giỏi.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung A42 khai giảng từ 29.5.2018, với 47 học viên theo học là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các địa phương trong tỉnh. Qua khóa học, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; về hệ thống chính trị, Nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa; quản lý hành chính Nhà nước; một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể… là những kiến cần thiết giúp các học viên khi về công tác có sự vận dụng phù hợp, góp phần tích cực cho thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại cơ sở, đơn vị mình. Kết thúc khóa, học 47/47 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp và được cấp Bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học. Tuy nhiên đây mới là những kiến thức lý luận được nhà trường, các giảng viên trang bị ban đầu. Để kiến thức đó đi vào thực tiễn, đồng chí Sèn Chỉn Ly yêu cầu các học viên tiếp tục nghiên cứu các kiến thức đã được tiếp thu để vận dụng sáng tạo, linh hoạt vào thực tiễn cơ quan, đơn vì mình công tác. Đây là điều rất quan trọng để chúng ta đánh giá lý luận có phù hợp với thực tiễn không; đồng thời tích cực nghiên cứu các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và Nhà nước để phục vụ nhiệm vụ chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Hồng (Trường Chính trị tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh dự Hội chợ giới thiệu, tư vấn việc làm huyện Vị Xuyên

BHG - Sáng ngày 26.2, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội chợ giới thiệu, tư vấn việc làm năm 2019. Dự Hội chợ có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu QH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang;

26/02/2019
Cục Thuế tỉnh triển khai Chương trình phối hợp tuyên truyền và thu thuế năm 2019

BHG - Chiều 25.2, Cục thuế tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình phối hợp tuyên truyền và thu thuế năm 2019. Dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VH-TT&DL, Báo Hà Giang, Đài PT – TH tỉnh và Sở Tư pháp…

26/02/2019
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc với lãnh đạo xã Quảng Ngần (Vị Xuyên)

BHG - Sáng 26.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đã có buổi làm việc với lãnh đạo, cán bộ xã Quảng Ngần (Vị Xuyên) về tình hình phát triển KT – XH của xã. Cùng đi có đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên; lãnh đạo Ban Tổ chức  - Nội vụ tỉnh. Quảng Ngần là xã vùng 3 của huyện Vị Xuyên, có 520 hộ, 2.566 khẩu với trên 80% là dân tộc Dao, điều kiện KT – XH còn nhiều khó khăn... 

26/02/2019
UBND tỉnh họp phiên tháng 2 năm 2019

BHG - Sáng 26.2, UBND tỉnh tổ chức phiên họp tháng 2, đánh giá tình hình phát triển KT – XH tháng 2; phương hướng nhiệm vụ tháng 3 năm 2019 và xem xét, cho ý kiến vào các tờ trình. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành.

26/02/2019