Trường Chính trị tỉnh tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Thứ Sáu, 11/01/2019, 18:04 (GMT+7)

BHG - Chiều 11.1, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác đào tạo, bồi dưỡng năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Dự Hội nghị có các đồng chí: Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; đại diện các Trung tâm bồi dưỡng chính trị trên địa bàn tỉnh...

Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu kết luận Hội nghị.
Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu kết luận Hội nghị.

Trong năm 2018, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã bám sát chủ trương, nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của tỉnh và Quy chế đào tạo, bồi dưỡng của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đạt được nhiều kết quả nổi bật, cụ thể: Tuyển sinh, mở lớp đúng tiến độ, đúng quy trình, đúng đối tượng (duy trì 21 lớp với 1.839 học viên và mở mới 14 lớp với 1.082 học viên); xây dựng kế hoạch giảng dạy, nâng cao trình độ, chuyên môn của giảng viên và học viên theo đúng yêu cầu; các khoa, phòng duy trì tốt chế độ làm việc, lịch công tác; tăng cường các biện pháp quản lý học viên; tổ chức thi, đánh giá công nhận kết quả học tập của học viên đúng quy chế, đúng chuyên môn…

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giảng viên trong thực hiện nhiệm vụ công tác đào tạo. Để công tác đào tạo, bồi dưỡng năm 2019 có những bước phát triển mạnh mẽ, Trường Chính trị tỉnh cần tiếp tục thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII về xây dựng và chỉnh đốn Đảng; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh; nâng cao và bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giảng viên; tăng cường công tác thâm nhập, tổng kết thực tiễn; giảm dần các lớp hệ vừa học vừa làm và tăng số lượng các lớp đào tạo, bồi dưỡng hệ tập trung; đổi mới và hoàn thiện các chương trình đào tạo; tăng cường sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy; tăng cường quản lý chất lượng học viên, thông báo kết quả học tập đến cơ quan học viên đang công tác...

Tin, ảnh: Đại Tâm

.