Khối thi đua các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018

23:38, 28/12/2018

BHG - Ngày 28.12, tại trụ sở BQL các khu kinh tế tỉnh, Khối thi đua các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2019.

Ban tổ chức tặng Giấy khen cho các điển hình tiên tiến.
Ban tổ chức tặng Giấy khen cho các điển hình tiên tiến.

Khối thi đua các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc gồm 6 thành viên là Ban Quản lý (BQL) các khu kinh tế (KKT), khu công nghiệp (KCN) các tỉnh: Hà Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai với nhiệm vụ trọng tâm tham mưu giúp UBND các tỉnh thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước trong KCN, KKT cửa khẩu và các cửa khẩu biên giới đất liền trên địa bàn tỉnh. Với khẩu hiệu: “Thi đua, đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ phát triển KT-XH giai đoạn 2016-2020, xây dựng khối thi đua BQL các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc trở thành mô hình tiêu biểu trong phong trào thi đua”. Năm 2018, các đơn vị trong Khối đã kịp thời xây dựng kế hoạch và phát động các phong trào thi đua đạt nhiều kết quả tích cực; cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với tính chất, tình hình thực tiễn của đơn vị, tạo khí thế thi đua sôi nổi. Công tác đăng ký thi đua, ký kết giao ước thi đua thực hiện hiệu quả qua các mặt: Cải cách hành chính; phòng chống tham nhũng, lãng phí; phát hiện, xây dựng, bồi dưỡng và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến. Trong năm, toàn Khối có 37 tập thể đạt danh hiệu tiên tiến, 277 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 4 tập thể, 9 cá nhân được xét đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư…  Bên cạnh đó, nhiệm vụ chuyên môn của Khối cũng được chú trọng và không ngừng nâng cao như: Công tác quản lý quy hoạch, xây dựng; quản lý hoạt động đầu tư, xúc tiến đầu tư…

Hội nghị đã bầu ra đơn vị dẫn đầu nhận cờ thi đua; 2 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; tặng Giấy khen cho các điển hình tiên tiến và phát động Thi đua năm 2019; ký giao ước thi đua năm 2019.

                                      Tin, ảnh: MY LY

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến dự Hội nghị Tổng kết ngành TN&MT năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

BHG - "Sở TN&MT chủ trì, tham mưu cho UBND tỉnh đánh giá tổng thể thực trạng công tác quản lý môi trường trên địa bàn toàn tỉnh trong Quý I, năm 2019" đây là một trong những nội dung Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến chỉ đạo Sở Tài nguyên - Môi trường (TN&MT) tại Hội nghị tổng kết ngành TN&MT năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 được tổ chức vào sáng 28.12 tại trụ sở UBND tỉnh. Hội nghị có đại diện các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở; Phòng TN&MT các huyện, thành phố.

28/12/2018
Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống đói, rét cho đàn gia súc

BHG - Chiều 28.12, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công điện hỏa tốc số 4814/CĐ-UBND, ngày 28.12 về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống đói, rét cho đàn gia súc. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, giám đốc các sở, ngành liên quan thực hiện ngay Công điện. Dưới đây là toàn văn Công điện.

28/12/2018
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Phấn đấu năm 2019 đạt kết quả cao hơn năm 2018

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Chính phủ với các địa phương, nhấn mạnh năm 2018 chúng ta đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, có thể nói là toàn diện, đáng mừng trên hầu hết các lĩnh vực, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị trong năm 2019, cần phấn đấu đạt kết quả cao hơn năm 2018.

28/12/2018
Các đơn vị thuộc Khối Kinh tế ngành tổng kết công tác năm 2018

BHG - Chiều 27.12, Khối Kinh tế ngành của tỉnh gồm các đơn vị: Sở Công Thương, Giao thông - Vận tải, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018, triển  khai nhiệm vụ năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh  ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh; lãnh đạo UBND, các Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Tài nguyên Môi trường huyện, thành phố…

 

28/12/2018