Hà Giang

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc tại xã Thái An

10:10, 15/11/2018

BHG - “Cán bộ, đảng viên ở Thái An phải là đầu tàu, làm gương, tạo sức lan tỏa tới nhân dân”. Đó là một trong những yêu cầu của đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy trong buổi làm việc với Đảng ủy xã Thái An (Quản Bạ) chiều 14.11 về tình hình thực hiện nhiệm vụ, các chỉ tiêu nghị quyết năm 2018 của xã. Dự buổi làm việc có đồng chí Hoàng Đình Phới, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy xã Thái An.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc với Đảng ủy xã Thái An.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Thái An đã báo cáo kết quả trong thực hiện nhiệm vụ KTXH năm 2018 như; kết quả thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với Chỉ thị 03 của Tỉnh ủy về thực hiện “Nói đi đôi với làm” và Nghị quyết T.Ư 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đổn đảng; kết quả thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, chất lượng sinh hoạt chi bộ ở các thôn bản và hiệu quả hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn xã… Cán bộ xã Thái An cũng đề xuất một số vấn đề như: Đề nghị cấp trên quan tâm tổ chức tập huấn giúp  cho bà con nâng cao nhận thức trong phát triển kinh tế; nâng mức lương cho giáo viên hợp đồng và bổ sung giáo viên cho các trường; đầu tư xây dựng một số nhà văn hóa thôn hiện đang thiếu, phải đi họp nhờ nhà dân; tiếp tục hỗ trợ xi măng để người dân làm đường…

 

 

 

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy và Bí thư Huyện ủy Quản Bạ thăm và kiểm tra công tác giáo dục và chăm lo đời sống học sinh trường PTDT bán trú Tiểu học và Trường Mầm non xã Thái An.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng và Bí thư Huyện ủy Quản Bạ thăm và kiểm tra công tác giáo dục và chăm lo đời sống học sinh trường PTDT bán trú Tiểu học và Trường Mầm non xã Thái An.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của lãnh đạo huyện Quản Bạ, Đảng ủy, HĐND – UBND và các đoàn thể, chi bộ thôn của xã Thái An, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng nhấn mạnh: Cán bộ, đảng viên xã Thái An phải là đầu tàu, làm gương và tạo sức lan tỏa tới nhân dân trong thực thiện  Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 03 của Tỉnh ủy và Nghị quyết T.Ư 4 khóa XI, XII, sinh hoạt chi bộ ở đơn vị, thôn bản và xây dựng các mô hình phát triển kinh tế. Cán bộ phải sâu sát ở cơ sở, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Tiếp tục vận động nhân dân chuyển từ sản xuất nhỏ lẻ, gia đình sang sản xuất hàng hóa, hình thành các trang trại, gia trại chăn nuôi. Tích cực áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, tăng năng suất lao động và thu nhập.

Sau khi làm việc với tập thể  Đảng ủy xã, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng cùng lãnh đạo huyện Quản Bạ đã đi thăm, kiểm tra công tác giáo dục, chăm lo đời sống học sinh một số trường trên địa bàn xã Thái An.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

UBND tỉnh họp lấy ý kiến đề xuất điều chỉnh Nghị quyết 209 và 86 của HĐND tỉnh

BHG - Chiều 14.11, UBND tỉnh tổ chức họp lấy ý kiến đề xuất sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số nội dung trong Nghị quyết 209 và Nghị quyết 86 của HĐND tỉnh. Dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

14/11/2018
Quốc hội quyết chi ngân sách Trung ương 2019 hơn 1 triệu tỷ đồng

Chiều 14.11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách 2019 với 438/449 đại biểu có mặt tán thành (90,31% tổng số đại biểu).

14/11/2018
Phát biểu của Bộ trưởng TT&TT tại khóa bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về báo chí

Sáng 13/11, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã khai giảng lớp "Bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về báo chí" cho 130 học viên là lãnh đạo của 80 cơ quan báo chí. Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đến dự và phát biểu.

14/11/2018
Báo chí phải thể hiện dòng chảy chính của xã hội

Đây là thông điệp và chỉ đạo của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trong bài phát biểu khai giảng lớp "Bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về báo chí" cho 130 học viên là lãnh đạo của 80 cơ quan báo chí sáng 13/11 tại Hà Nội. Theo Bộ trưởng, báo chí phải thể hiện được dòng chảy chính của xã hội, đó là Việt Nam đang là một trong những nước phát triển tốt nhất trên thế giới...

14/11/2018