Khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức khối Đảng, MTTQ và các tổ chức Chính trị- xã hội, năm 2018

10:51, 26/11/2018

BHG - Sáng 26.11, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, Hội đồng thi nâng ngạch công chức tỉnh tổ chức Khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức trong các cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức Chính trị - xã hội năm 2018. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh; Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh; đại diện Vụ Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức T.Ư.

Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh phát biểu khai mạc kỳ thi.
Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh phát biểu khai mạc kỳ thi.

Tham dự kỳ thi có 26 thí sinh thi nâng ngạch từ cán sự lên chuyên viên và 36 thí sinh thi nâng ngạch chuyên viên lên chuyên viên chính. Các thí sinh trải qua các môn thi gồm: Kiến thức chung, chuyên môn nghiệp vụ - Tin học và Ngoại Ngữ.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh nhấn mạnh: Kỳ thi nâng ngạch công chức trong các cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức Chính trị - xã hội năm 2018 là dịp để các CB, CC nâng cao hơn nữa hiểu biết, nhận thức về các Nghị quyết lớn của Đảng, chủ trương, chính sách của Nhà nước. Qua đó, đánh giá chất lượng và từng bước chuẩn hóa đội ngũ CB, CC. Các CB, CC cần nêu cao tinh thần tự giác học tập, rèn luyện, hoàn thiện bản thân trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Hội đồng thi, Ban giám sát thi và các thành viên tham gia cần đảm bảo kỳ thi diễn ra công khai, minh bạch, nghiêm túc.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ đón nhận danh hiệu CVĐC Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng

BHG - Tối 24.11, tại khuôn viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Công viên địa chất (CVĐC) Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng; Công bố Di tích lịch sử Địa điểm Chiến thắng Biên giới năm 1950 huyện Thạch An là Di tích Quốc gia đặc biệt gắn với Chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc". Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; Hà Ngọc Chiến, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng...

25/11/2018
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm việc tại xã Cốc Rế (Xín Mần)

BHG - Tiếp tục thực hiện chương trình theo dõi, giám sát của BTV Tỉnh ủy đối với các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh và kiểm tra những kết quả đạt được của các địa phương trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc tại xã Cốc Rế, huyện Xín Mần.

 

25/11/2018
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc với các xã Pố Lồ, Bản Phùng (Hoàng Su Phì)

BHG - Ngày 24.11, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với 2 xã: Pố Lồ, Bản Phùng (Hoàng Su Phì) về những kết quả đạt được của địa phương trong thời gian qua và kế hoạch, nhiệm vụ của năm 2019. Cùng dự buổi làm việc với các xã có đại diện lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì.

 

24/11/2018