Đồng chí Ly Mí Lử dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Thượng Nguồn, xã Hữu Sản ( Bắc Quang)

09:55, 14/11/2018

BHG - Ngày 13.11, đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy -  Chủ tịch Ủy ban MTQ tỉnh đã tới dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng với nhân dân thôn Thượng Nguồn, xã Hữu Sản (Bắc Quang).

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh,  huyện Bắc Quang và xã Hữu Sản chứng kiến bà con thôn Thượng Nguồn ký cam kết xây dựng Gia đình văn hóa.
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, huyện Bắc Quang và xã Hữu Sản chứng kiến bà con thôn Thượng Nguồn ký cam kết xây dựng Gia đình văn hóa.

Thôn Thượng Nguồn có 52 hộ dân đều là dân tộc Mông, bà con trong thôn sống đoàn kết, hòa thuận, giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế và xây dựng Nông thôn mới. Năm 2018, toàn thôn có 32/52 hộ gia đình đạt tiêu chuẩn Gia đình văn hóa…

Chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Thượng Nguồn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban MTQ tỉnh Ly Mí Lử nhấn mạnh, Đại đoàn kết vừa là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước ta, của Bác Hồ, vừa là truyền thống rất tốt đẹp của đất nước, dân tộc ta. Thôn Thượng Nguồn nói riêng, xã Hữu Sản nói chung đã đạt được nhiều thành tích đáng kể; người dân Thượng Nguồn đã tích cực phát triển kinh tế nên đời sống vật chất, tinh thần ngày càng được nâng cao. 100% hộ gia đình thực hiện tốt các quy định về nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội; trên 50% hộ gia đình trong thôn được công nhận danh hiệu Gia đình văn hóa từ 3 năm trở lên; 100% trẻ em trong độ tuổi đi học được đến trường. Đồng chí Ly Mí Lử cũng đề nghị nhân dân thôn Thượng Nguồn và xã Hữu Sản tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động do MTTQ phát động, xây dựng được nhiều mô hình, điển hình trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; tạo sự đồng thuận cao trong xã hội để giúp nhau phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng, chú trọng giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc.

Đồng chí Ly Mí Lử cùng đoàn công tác đã trao nhiều phần quà và chung vui cùng bà con thôn Thượng Nguồn trong Ngày hội Đại đoàn kết.

Đồng chí Ly Mí Lử thăm hỏi đời sống của bà con nhân dân thôn Thượng Nguồn, xã Hữu Sản (Bắc Quang).
Đồng chí Ly Mí Lử thăm hỏi đời sống của bà con nhân dân thôn Thượng Nguồn, xã Hữu Sản (Bắc Quang).

Tin, ảnh: Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo chí phải thể hiện dòng chảy chính của xã hội

Đây là thông điệp và chỉ đạo của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trong bài phát biểu khai giảng lớp "Bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về báo chí" cho 130 học viên là lãnh đạo của 80 cơ quan báo chí sáng 13/11 tại Hà Nội. Theo Bộ trưởng, báo chí phải thể hiện được dòng chảy chính của xã hội, đó là Việt Nam đang là một trong những nước phát triển tốt nhất trên thế giới...

14/11/2018
Phát biểu của Bộ trưởng TT&TT tại khóa bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về báo chí

Sáng 13/11, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã khai giảng lớp "Bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về báo chí" cho 130 học viên là lãnh đạo của 80 cơ quan báo chí. Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đến dự và phát biểu.

14/11/2018
Hội nghị triển khai Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

BHG - Ngày 13.11, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh (BCĐ) dự và chủ trì hội nghị; cùng dự còn có lãnh đạo một số sở, ngành, thành viên Ban chỉ đạo.

13/11/2018
Đoàn Thanh tra Ban Thi đua – Khen thưởng T.Ư làm việc với UBND tỉnh

BHG - Sáng 13.11, tại UBND tỉnh, Đoàn Thanh tra Ban Thi đua – Khen thưởng T.Ư (Bộ Nội vụ) do đồng chí Thái Mạnh Hùng, Vụ Trưởng Vụ Pháp chế - Thanh tra làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh...

13/11/2018