Đoàn kiểm tra của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại huyện Hoàng Su Phì

15:20, 14/10/2018

BHG - Trong 2 ngày 11 - 12.10, Đoàn kiểm tra của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (Đoàn kiểm tra số 2), do đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã tiến hành kiểm tra, giám sát công tác quán triệt, tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước tại huyện Hoàng Su Phì.

Đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu  tại buổi làm việc
Đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc

Sau khi tiến hành kiểm tra tại xã Thông Nguyên, Pố Lồ và Trung tâm Y tế huyện, đoàn kiểm tra đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền huyện Hoàng Su Phì. Theo đó, trong 2 năm qua (2017 – 2018), các cấp ủy Đảng của huyện Hoàng Su Phì đã kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo việc quán triệt, học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước. Việc tổ chức viết bài thu hoạch sau khi quán triệt, học tập các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4,5,6,7 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng được các cấp ủy triển khai thực hiện nghiêm túc. Công tác tuyên truyền Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị đã được các cấp ủy quan tâm triển khai sâu rộng với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; các cấp ủy Đảng, chính quyền đã tiến hành tổ chức được 286 cuộc trao đổi, đối thoại với nhân dân; 2911 buổi tuyên truyền với trên 275.700 lượt người nghe; việc triển khai Chỉ thị số 07-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về Đẩy mạnh công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới, đã được quan tâm triển khai thực hiện, trong đó Trang thông tin điện tử của huyện đã đang tải 1408 tin, bài với trên 545,000 lượt truy cập; Việc mua, sử dụng, quản lý báo, tạp chí của Đảng được các cấp ủy thực hiện nghiêm túc…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy, chính quyền của huyện trong thời gian tới cần:  Tiếp tục tập trung lãnh đạo việc quán triệt, tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước một cách thường xuyên, liên tục; chú trọng công tác xây dựng, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực; tổ chức tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của huyện; tăng cường nắm bắt tình hình dư luận xã hội, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân; triển khai thực hiện việc khai thác và sử dụng bản tin thông báo điện tử một cách hiệu quả, thiết thực; tuyên truyền, động viên cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng, cuộc thi sáng tác quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí viết về gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tám lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân các dân tộc tỉnh Hà Giang.

 

 

 

Phạm Hải

(Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Mê tổ chức hội thi cán bộ "Dân vận khéo" năm 2018

BHG - Ngày 12.10, nhằm triển khai "Năm Dân vận chính quyền" và hướng đến kỷ niệm 88 năm Ngày Truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15.10.1930 – 15.10.2018), Huyện ủy Bắc Mê đã tổ chức hội thi cán bộ "Dân vận khéo" lần thứ III năm 2018.

14/10/2018
Khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức tỉnh Hà Giang năm 2018

BHG - Sáng 13.10, tại trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, Hội đồng thi nâng ngạch công chức của tỉnh đã tổ chức khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức từ ngạch nhân viên, cán sự lên ngạch chuyên viên và tương đương năm 2018. Dự có đồng chí Hoàng Hải Lý, Tỉnh uỷ viên, Phó ban Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng 100 thí sinh tham dự kỳ thi.

 

14/10/2018
Tọa đàm Kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng

BHG - Sáng 14.10, tại Phòng họp BCH Đảng bộ tỉnh, Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14.10.1930 – 2018). Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy qua các thời kỳ; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Hà Giang, Trường Chính trị tỉnh… Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng nhau ôn lại 88 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng và 71 năm công tác Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh (1947 – 2018)...

14/10/2018
Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ 19 (mở rộng)

BHG - Ngày 11.10, Đảng bộ huyện Mèo Vạc đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 19 (nhiệm kỳ 2015 – 2020), đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH, QP – AN 9 tháng, đề ra phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm. Đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chỉ đạo Hội nghị; đến dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ huyện và các phòng, ban của huyện.

12/10/2018