Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xã giao Đoàn Chuyên gia tái thẩm định Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn

20:41, 06/08/2018

BHG - Chiều 6.8, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp xã giao Đoàn Chuyên gia tái thẩm định Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá (ĐCTC CNĐ) Đồng Văn do bà Marie – Luise Frey, Chuyên gia Quốc tế của mạng lưới Công viên ĐCTC Unesco làm Trưởng đoàn cùng các thành viên. Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo Sở Văn hóa – TT&DL, Sở Ngoại vụ và Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và lãnh đạo các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Chuyên gia Quốc tế của mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu Unesco.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và lãnh đạo các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Chuyên gia Quốc tế của mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu Unesco.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã giới thiệu với bà Marie – Luise Frey cùng các cộng sự những nét chính về tỉnh. Hà Giang là một tỉnh biên giới, địa hình hiểm trở, đời sống của đồng bào các dân tộc còn gặp rất nhiều khó khăn. Trong những năm qua, tỉnh đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH và mục tiêu xóa đói, giảm nghèo. Tích cực duy trì nhiều hoạt động nhằm giữ gìn những nét đẹp cảnh quan, địa chất, địa mạo trên vùng Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn. Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa đặc sắc truyền thống bản địa của đồng bào các dân tộc. Tỉnh cũng ý thức phấn đấu thực hiện tốt nhất những khuyến nghị do Chuyên gia mạng lưới Công viên ĐCTC khuyến nghị… Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đoàn Chuyên gia đối với tỉnh Hà Giang trong thời gian qua và mong muốn Đoàn sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn nữa với tỉnh trong thời gian tới.

Đoàn Chuyên gia tham quan gian trưng bày, giới thiệu về Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn tại Bảo tàng tỉnh.
Đoàn Chuyên gia tham quan gian trưng bày, giới thiệu về Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn tại Bảo tàng tỉnh.

Thay mặt đoàn công tác, bà Marie – Luise Frey cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Hà Giang với cá nhân bà cũng như các thành viên trong đoàn Chuyên gia. Bày tỏ hào hứng khi đến với Hà Giang và Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn, bà Marie – Luise Frey mong muốn nhận được nhiều sự hỗ trợ của tỉnh Hà Giang về chuyến công tác.

Bà Marie – Luise Frey cùng các cộng sự đã đến khảo sát tại Bảo tàng tỉnh, thăm quan không gian trưng bày về Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn.

Tin, ảnh: KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyển biến sau 10 năm thực hiện Nghị quyết T.Ư 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân và nông thôn

BHG - Ngay sau khi Nghị quyết số 26 - NQ/TW Hội nghị lần thứ 7 BCH T.Ư Đảng khóa X (Nghị quyết T.Ư 7) về nông nghiệp, nông dân và nông thôn được ban hành ngày 5.8.2008, Tỉnh ủy đã tổ chức học tập, quán triệt đến toàn thể cán bộ, đảng viên... 

06/08/2018
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc tại huyện Bắc Quang

BHG - Ngày 5.8, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã làm việc với các xã: Đức Xuân, Kim Ngọc và Việt Vinh (huyện Bắc Quang), nhằm kiểm tra kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020; nhiệm vụ phát triển KT-XH 7 tháng đầu năm và công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh; cùng dự có Thường trực Huyện ủy Bắc Quang.

06/08/2018
Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác bảo vệ trẻ em

BHG - Ngày 6.8, tại Hà Nội, Chính phủ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác bảo vệ trẻ em; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì hội nghị. Tham dự có: Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; lãnh đạo các bộ, ngành TƯ và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Dự tại điểm cầu tỉnh có: Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và lãnh đạo các huyện, thành phố tại các điểm cầu cấp huyện.  

 

06/08/2018
Mèo Vạc: Trên 1.600 cán bộ quản lý, giáo viên được bồi dưỡng chính trị

BHG - Sáng 6.8, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mèo Vạc phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tổ chức bồi dưỡng chính trị, năm học 2018 - 2019 cho hơn 1.600 cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Trong thời gian 5 ngày (từ 6 – 10.8) 1.600 cán bộ quản lý, giáo viên thuộc các cấp học: Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện được học tập, nghiên cứu và bồi dưỡng những nội dung cơ bản: Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 BCH T.Ư Đảng khóa XII về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức

06/08/2018