Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

18:36, 16/07/2018

BHG - Ngày 16.7, Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Học, đảng viên thuộc Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Văn phòng HĐND tỉnh. 

Được sự uỷ quyền của BTV Tỉnh uỷ, Đồng chí Phạm Thị Hồng Yên, Bí thư Đảng ủy Văn phòng đã công bố Quyết định của BTV Tỉnh uỷ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Học, đảng viên thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Học.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Học.

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Tiến Học và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Nhuận, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của đồng chí trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trải qua nhiều năm công tác, với tư cách là một đảng viên, nhiều năm qua đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo, đồng thời cũng mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp của Đảng nói chung, cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nói riêng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bày tỏ tình cảm của mình, đồng chí Nguyễn Tiến Học chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sự hỗ trợ, sát cánh của các đồng chí, đồng nghiệp trong suốt những năm qua, đồng thời đồng chí hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Lan Phương (HĐND tỉnh)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến kiểm tra việc khai thác gỗ trái phép tại xã Đức Xuân

BHG - Sáng 16.7, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đi kiểm tra thực tế các nội dung phản ánh của Chương trình Chuyển động 24h – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) về việc khai thác gỗ trái phép tại xã Đức Xuân (Bắc Quang) và làm việc với lãnh đạo xã Đức Xuân, Liên Hiệp (Bắc Quang). Cùng đi có lãnh đạo Sở Nông nghiệp - PTNT, Chi cục Kiểm lâm, lãnh đạo huyện Bắc Quang…

 

16/07/2018
Hội nghị BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ V (mở rộng)

BHG - Chiều 16.7, BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị lần thứ V (mở rộng), khóa V, nhiệm kỳ 2017 – 2022, đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Dự Hội nghị có các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn, Đoàn trực thuộc Đoàn Khối.

16/07/2018
Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh sơ kết giữa nhiệm kỳ và 6 tháng đầu năm 2018

BHG- Ngày 13.7, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và sơ kết 6 tháng đầu năm 2018. Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Lê Tiến Dũng, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ; Nguyễn Đức Nhuận, Phó Bí thư Đảng ủy đồng chủ trì hội nghị. 

14/07/2018
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần hỗ trợ công nghiệp phụ trợ Nhật Việt

BHG - Sáng 13.7, tại trụ sở UBND tỉnh, các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang...

13/07/2018