Hội nghị sơ kết Khối giao ước thi đua các ngành có chức năng quản lý nhà nước về kinh tế

19:13, 09/07/2018

BHG - Ngày 9.7, tại Sở Giao thông vận tải, Khối giao ước thi đua các ngành có chức năng quản lý nhà nước về kinh tế đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Toàn cảnh Hội nghị.
 Hội nghị sơ kết Khối giao ước thi đua các ngành có chức năng quản lý nhà nước về kinh tế

Khối giao ước thi đua các ngành chức năng quản lý nhà nước về kinh tế gồm các sở: NN&PTNT, Công thương, Giao thông vận tải, Xây dựng, Khoa học & Công nghệ, Tài nguyên & Môi trường, Thông tin và Truyền thông và Ban quản lý Khu kinh tế. Trong 6 tháng đầu năm 2018, các thành viên trong khối đã tổ chức tốt công tác phối hợp triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao như: Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Sở Công thương tham gia kiểm tra thực tế các nhà máy thủy điện trên địa bàn tỉnh; Sở GTVT phối hợp với Sở Xây dựng kiểm tra chất lượng công trình xây dựng của ngành; Sở Công thương phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, xăng dầu… Các đơn vị trong khối đã tiếp nhận hơn 19.350 hồ sơ thủ tục hành chính; đã giải quyết 19.144 hồ sơ; đang giải quyết 207 hồ sơ. Các đơn vị thành viên trong Khối đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ, đóng góp giúp đỡ các xã khó khăn với số tiền là trên 120 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong 6 tháng đầu năm, công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã đạt được nhiều thành tích thiết thực do có sự đoàn kết, nhất trí, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức khắc phục những khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2018. Khối thi đua các ngành có chức năng quản lý nhà nước về kinh tế đã thảo luận và thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm gồm: Quán triệt và thực hiện tốt Luật Thi đua, khen thưởng và các văn bản pháp lý; các nội dung thi đua phải gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức phát động phong trào thi đua thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2018; quan tâm xây dựng các nhân tố mới, điển hình tiên tiến tiêu biểu trong các phong trào thi đua…

Tin, ảnh: VĂN QUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVII

BHG - Sáng 9.7, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 khai mạc Kỳ họp thứ 7. 

09/07/2018
Kiểm tra chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ

BHG - Sáng 9.7, Đoàn kiểm tra chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính (CHKL, KCHC) của tỉnh đã đến kiểm tra đột xuất tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh. Đoàn đã tiến hành kiểm tra tại 8 Phòng chuyên môn, 8 Khoa, 1 Trung tâm, 1 Tổ trực thuộc nhà trường, với tổng số 194 cán bộ, công chức (CB, CC). Qua kiểm tra, cơ bản CB, CC và người lao động đã chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc...

09/07/2018
Hội nghị sơ kết sản xuất nông, lâm nghiệp 6 tháng đầu năm và sơ kết 3 năm Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp

BHG - Chiều 6.7, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố, sơ kết sản xuất nông, lâm nghiệp, các chương trình nông nghiệp trọng tâm 6 tháng đầu năm và sơ kết 3 năm thực hiện Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội tỉnh.

 

07/07/2018
Hội nghị lần thứ 24 - BCH Đảng bộ thành phố Hà Giang khóa XVII (Mở rộng)

BHG - Ngày 6.7, BCH Đảng bộ thành phố Hà Giang khóa XVII tổ chức Hội nghị lần thứ 24 (mở rộng), đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, xác định phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố Hà Giang chủ trì hội nghị; dự hội nghị có đại diện các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy.

 

07/07/2018