Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Sùng Minh Sính làm việc tại phường Ngọc Hà

15:57, 07/06/2018

BHG - Ngày 6.6, đồng chí Sùng Minh Sính, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy phường Ngọc Hà thành phố Hà Giang nhằm  kiểm tra, nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ 5 tháng đầu năm 2018 và kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020. Cùng dự buổi làm việc có Thường trực HĐND Thành phố.

Đồng chí Sùng Minh Sính, phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Sùng Minh Sính, phát biểu tại buổi làm việc

Ngay sau khi có Nghị quyết của Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ phường Ngọc Hà đã lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn, tập trung cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng các cấp thành chương trình hành động và kế hoạch trên từng lĩnh vực. Do vậy, kinh tế của phường tiếp tục phát triển ổn định, nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh, mô hình gia trại, trang trại được mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Hoạt động thu ngân sách và huy động nguồn lực xây dựng cơ sở hạ tầng trên địa bàn tiếp tục được quan tâm. An ninh chính trị trên địa bàn được giữ vững, trật tự an toàn xã hội đảm bảo. Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện hiệu quả, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, phường đã hỗ trợ, giúp đỡ cho 8 hộ xóa nghèo bền vững. Đặc biệt,  những tháng đầu năm 2018,  thực hiện Nghị quyết chuyên đề về mô hình rau chuyên canh và đề án vành đai thực phẩm, phường đã triển khai có hiệu quả tại tổ 8 và tổ 9, mang lại thu nhập cho người dân, đồng thời có đánh giá để nhân rộng trên địa bàn phường.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Sùng Minh Sính đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân phường Ngọc Hà đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Đảng bộ và nhân dân phường Ngọc Hà  tiếp tục phát huy những thế mạnh và tiềm năng của địa phương, đẩy mạnh phát triển kinh tế thương mại dịch vụ. Đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội phường cần có sự phối hợp chặt chẽ nhằm tạo hiệu quả cao trong công tác tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền và tham gia phản biện xã hội. Đồng chí đề nghị Đảng ủy phường Ngọc Hà tiếp tục làm tốt công tác dân vận; vận động các tổ chức, cá nhân tiếp tục đầu tư phát triển vào địa bàn, cùng với đó phát huy nội lực trong nhân dân mở rộng và nâng cao chất lượng các dịch vụ. Quan tâm định hướng đào tạo nghề cho người lao động, để từng bước đẩy mạnh sản xuất hàng hóa chất lượng cao, đáp ứng với yêu cầu của thời kỳ Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước.

                                   Tin, ảnh: Tiến Quân (Trung tâm VHTT&DL TP.Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội đàm giữa Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang (Việt Nam) và Đoàn đại biểu châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

BHG - Chiều 6.6, tại Trụ sở UBND tỉnh, Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang (Việt Nam) do đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi Hội đàm với Đoàn đại biểu châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) do đồng chí Thôi Đồng Phú, Phó Châu trưởng Chính phủ nhân dân châu Văn Sơn làm Trưởng đoàn nhằm thống nhất một số nội dung triển khai Chương trình hợp tác giữa hai bên.

07/06/2018
Bế mạc phiên chất vấn và trả lời chất vấn Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV

Sau ba ngày làm việc tích cực và trách nhiệm, chiều 06/6, dưới sự điều hành của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Quốc hội tiến hành bế mạc phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV.

 

07/06/2018
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc tại huyện Quang Bình

BHG - Tiếp tục chương trình làm việc tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quang Bình, ngày 6.6, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với các xã Nà Khương, Xuân Giang và Tân Nam, nhằm kiểm tra kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020; công tác xây dựng Đảng, công tác xây dựng cơ sở chính trị. Dự buổi làm việc có Thường trực Huyện ủy Quang Bình.

07/06/2018
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn làm việc với Đảng bộ xã Nàn Xỉn (Xín Mần)

BHG - Ngày 7.6, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi làm việc với Đảng bộ xã Nàn Xỉn (Xín Mần) nhằm nắm bắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Vàng Seo Cón, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Xín Mần. Trong 6 tháng qua, với sự nỗ lực, vượt khó vươn lên của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn, tình hình phát triển KT - XH của xã Nàn Xỉn đạt được những kết quả đáng khích lệ

07/06/2018