Thành phố Hà Giang: Lấy ý kiến vào điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung Thành phố Hà Giang giai đoạn 2007-2025

15:27, 05/06/2018

BHG - UBND thành phố Hà Giang vừa tổ chức Hội nghị Lấy ý kiến vào điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung Thành phố Hà Giang (giai đoạn 2007-2025). Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Phương Lan chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại diện các sở, ban ngành của Tỉnh; Thường trực Thành ủy, HĐND và UBND Thành phố; đại diện các phòng chức năng của Thành phố và các xã, phường.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong phương án, UBND thành phố Hà Giang sẽ điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung của Thành phố Hà Giang giai đoạn 2007-2025 ở các vị trí: Khu đất tổ 8 phường Ngọc Hà; khu trung tâm thương mại nhà phố Shophouse Hà Giang tại sân C10 hiện nay; khu dân cư tổ 1, phường Quang Trung; các khu đất thuộc tổ 7 (Trần Phú), tổ 8,9,10, 16 (Nguyễn Trãi); tổ 2, 6, 10 (Minh Khai); Khu đất Cầu Mè (điều chỉnh vị trí Cầu nối Quốc lộ 2 sang vành đai phía nam của dự án ADB); điều chính tuyến đường Quốc lộ 2 đoạn địa phận qua thôn Cầu Mè (Phương Thiện).

Lãnh đạo Thành phố, đại diện các sở, ngành của Tỉnh và cấp ủy chính quyền các xã phường cũng đã nêu rõ quan điểm, phương án điều chỉnh và tham gia thêm các ý kiến để đảm bảo cho việc quy hoạch sử dụng đất theo đúng các trình tự của pháp luật, đồng thời cũng đảm bảo cả cho không gian kiến trúc, cảnh quan trong khu vực đô thị. Ý kiến tham gia bổ sung của các đại biểu dự hội nghị sẽ được UBND Thành phố tiếp thu, bổ sung thêm vào các giải pháp để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trong phương án quy hoạch chung của Thành phố Hà Giang giai đoạn 2007-2025 đạt được hiệu quả tốt hơn.

Tiến Quân (Trung tâm VHTT&DL TP.Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

BHG - Ngày 4.6, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, lớp thứ 5 khóa XXII. Dự Lễ bế giảng có lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và 95 học viên là đảng viên thuộc các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

 

05/06/2018
Phát động Tháng hành động vì môi trường và phong trào không sử dụng thuốc diệt cỏ trên địa bàn tỉnh

BHG - Sáng 5.6, tại xã Quyết Tiến (Quản Bạ), UBND tỉnh đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì môi trường và phong trào không sử dụng thuốc diệt cỏ trên địa bàn tỉnh nhân Ngày môi trường thế giới (5.6). Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và lãnh đạo huyện Quản Bạ.

 

05/06/2018
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra tiến độ triển khai các dự án đầu tư xây dựng ở Đồng Văn

BHG - Sáng 5.6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục đi kiểm tra tiến độ triển khai các dự án đầu tư xây dựng và tiến độ thực hiện nhiệm vụ phục vụ tái đánh giá Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá (ĐCTC CNĐ) Đồng Văn  tại huyện Đồng Văn. Cùng đi có lãnh đạo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng dân dụng và công nghiệp tỉnh; lãnh đạo Ban quản lý Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện Đồng Văn.

 

05/06/2018
Chủ tịch Quốc hội kết luận phiên chất vấn đối với Bộ trưởng Bộ Giao thông

Chiều 04/6, phát biểu kết thúc phần chất vấn và trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết: phiên chất vấn đã diễn ra sôi nổi, các đại biểu đã đặt câu hỏi thẳng thắn, cụ thể, ngắn gọn, theo tinh thần đổi mới hoạt động chất vấn của Quốc hội, phản ánh được những ý kiến trăn trở, bức xúc của người dân.

05/06/2018