Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tại Trung tâm công tác xã hội

09:41, 01/06/2018

BHG - Sáng 1.6, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi là đối tượng chăm sóc của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố Hà Giang; các doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Đồng chí Trần Đức Quý thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng qùa cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Đồng chí Trần Đức Quý thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng qùa cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Hiện tại Trung tâm có 65 cháu thiếu niên, nhi đồng thuộc đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa, bệnh tật… đang được nuôi dưỡng đã nhận được nhiều tình cảm, chia sẻ khó khăn của các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp và nhà hảo tâm. Những phần quà cũng như tấm lòng đó đã mang lại cho các cháu bầu không khí đầm ấm, ân cần của một gia đình lớn.

Phát biểu tại Trung tâm đồng chí Trần Đức Quý nhấn mạnh: Cán bộ, giáo viên Trung tâm cần phát huy tốt hơn nữa vai trò của người thầy, người cha, người mẹ đối với các cháu trong học tập cũng như nuôi dưỡng. Là những người bù đắp lại phần nào những thiệt thòi, khó khăn, thiếu thốn mà các cháu đã gặp phải để các cháu được hưởng thụ những thành quả của xã hội, hòa nhập với cộng đồng. Các cháu thiếu nhi cần nỗ lực, cố gắng vượt lên những khó khăn, thiệt thòi; Nghe lời thầy cô, chăm ngoan, học giỏi để  sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội…

Các tổ chức, cá nhân tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày 1.6.
Các tổ chức, cá nhân tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày 1.6.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết Thiếu nhi tại Trường Mầm non Phương Thanh (TP Hà Giang)

BHG - Chiều 30.5, Trường Mầm non Phương Thanh, xã Phương Thiện (TP Hà Giang) tổ chức Tết Thiếu nhi 1.6 và chia tay các bé 5 tuổi. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBND TP Hà Giang và đại diện một số cơ quan, đơn vị của tỉnh.

31/05/2018
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2018

BHG - Trong  2 ngày 29 – 30.5, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức  Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2018. Tới dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, các đồng chí  trong BTV Đảng ủy và Thủ trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

 

31/05/2018
Quốc hội khoá XIV thảo luận về dự án Luật Phòng chống tham nhũng (PCTN) sửa đổi

Sáng nay (31/5), tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XIV, thừa uỷ quyền của Thủ tướng, Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái đã trình bày Tờ trình về dự án Luật Phòng chống tham nhũng (PCTN) sửa đổi. Nội dung này sẽ được các đại biểu Quốc hội thảo luận tại Hội trường vào chiều cùng ngày.

31/05/2018
Trường Mầm non Quang Trung tổ chức Tết Thiếu nhi 1.6

BHG - Sáng 31.5, Trường Mầm non Quang Trung (thành phố Hà Giang) đã tổ chức Tết Thiếu nhi 1.6 và chia tay các bé 5 tuổi. Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo phường Quang Trung. Năm học 2017 – 2018, nhà trường luôn đổi mới trong phương pháp giảng dạy, có đội ngũ giáo viên tận tâm với nghề và ngày càng mở rộng về quy mô trường, lớp. 

31/05/2018