Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc mừng Báo Hà Giang, Hội Nhà báo tỉnh và cơ quan báo chí T.Ư thường trú tại Hà Giang

10:35, 21/06/2018

BHG - Sáng 21.6, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Nhân dân, Thông Tấn xã Việt Nam thường trú tại Hà Giang nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 -21.6.2018).

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng hoa chúc mừng Báo Hà  Giang, Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan thống tấn báo T.Ư thường trú tại Hà Giang nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng hoa chúc mừng Báo Hà Giang, Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan thông tấn báo  chí T.Ư thường trú tại Hà Giang nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trò chuyện với cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang và các cơ quan thông tấn, báo chí, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh đánh giá cao vai trò và đóng góp của báo chí trong sự phát triển chung của tỉnh. Những người làm báo tỉnh nhà đã nỗ lực, kịp thời phản ánh các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các kết quả đạt được trong phát triển KT – XH của tỉnh; là cầu nối quan trọng giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn cần tiếp tục phản ánh các vấn đề quan trọng của tỉnh như: Vấn đề giảm nghèo; đối ngoại; xây dựng Đảng, cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư và các đề án, chương trình trọng tâm của tỉnh. Đối với đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà phải “Bút sắc – Lòng trong – Tâm sáng – Đoàn kết – Hiệu quả”; tiếp tục có nhiều bài viết chất lượng, kịp thời phản ánh đúng, trúng các vấn đề về phát triển KT – XH của tỉnh; đồng thời có nhiều bài viết về Hà Giang đăng tải trên các cơ quan thông tấn báo chí trung ương.

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh trò chuyện, chia sẻ với cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang.
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh trò chuyện, chia sẻ với cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang.

Thay mặt cơ quan thông tấn báo chí tỉnh nhà và các cơ quan báo chí T.Ư thường trú tại Hà Giang, Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Thường trực Tỉnh ủy đối với hoạt động của báo chí tỉnh nhà; mong muốn trong thời gian tới Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ người làm báo của tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN

 

Video:

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh khảo sát khu vực xây dựng cầu treo xã Thượng Tân (Bắc Mê)

BHG - Ngày 20.6, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang cùng lãnh đạo Sở Xây dựng và huyện Bắc Mê đi khảo sát khu vực xây dựng cầu treo qua sông Gâm đến xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê.

 

21/06/2018
Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình phát triển KT - XH tại xã Tát Ngà

BHG - Sáng 20.6, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình phát triển KT – XH; giải ngân các nguồn vốn 6 tháng đầu năm 2018 tại xã Tát Ngà (Mèo Vạc).

 

20/06/2018
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý làm việc tại huyện Bắc Mê

BHG - Ngày 20.6, đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc tại huyện Bắc Mê, nhằm kiểm tra tình hình phát triển KT - XH và giải ngân các nguồn vốn 6 tháng đầu năm 2018. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Trong 6 tháng đầu năm, tình hình phát triển KT - XH của huyện tiếp tục được duy trì phát triển ổn định. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế cơ bản đạt theo lộ trình kế hoạch và tăng so với cùng kỳ năm trước. 

20/06/2018
Mèo Vạc: Sơ kết sản xuất nông, lâm nghiệp

BHG - Ngày 19.6, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất nông, lâm nghiệp và kết quả phong trào thi đua thực hiện Nghị quyết 209 của HĐND tỉnh. Với sự nỗ lực của các cấp, các ngành, trong 6 tháng đầu năm 2018, các chỉ tiêu về sản xuất nông, lâm nghiệp cơ bản đạt kế hoạch đề ra. Tổng diện tích gieo trồng các loại cây trồng chính như: ngô, lúa, đậu tương vụ Xuân - Hè cơ bản đạt so với kế hoạch và đều tăng so với cùng kỳ năm 2017...

20/06/2018