Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm, chúc Tết các đơn vị

14:19, 12/02/2018

BHG - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất 2018, ngày 12.2 (Tức 27.12 âm lịch), đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết tại Trung tâm Chữa bệnh – Giáo dục – Lao động, Bệnh viện Y dược cổ truyền, Công ty Dịch vụ công cộng và Môi trường, Công ty Viễn thông Hà Giang.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại các đối tượng cai nghiện tại Bệnh viện Y dược cổ truyền.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Y dược cổ truyền.

Phát biểu chúc Tết tại các đơn vị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong năm 2017. Để chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị, bằng tình thương và trách nhiệm có kế hoạch phân công trực, chăm lo Tết chu đáo cho người bệnh, đối tượng cai nghiện, công nhân viên chức, người lao động chu đáo; sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn khi có tình huống xảy ra…

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Công ty Viễn thông Hà Giang.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Công ty Viễn thông Hà Giang.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Công ty Dịch vụ công cộng và Môi trường.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Công ty Dịch vụ công cộng và Môi trường.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố Quyết định bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường.

BHG - Ngày 9.2, Sở Công thương đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quốc Khánh giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường. Dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Khắc Quyền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương cùng toàn thể cán bộ, công chức Sở Công thương.

12/02/2018
Đồng chí Trần Mạnh Lợi thăm, chúc Tết tại 3 xã Mậu Long, Ma Lé và Nậm Ban

BHG - Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, trong 2 ngày 9 và 10.2, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã đến thăm, làm việc và chúc tết Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân 3 xã: Mậu Long (Yên Minh), Ma Lé (Đồng Văn) và Nậm Ban (Mèo Vạc). Đây là các xã đồng chí Trần Mạnh Lợi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công phụ trách và theo dõi.

12/02/2018
Quản Bạ mới đó đã hơn nửa thế kỷ!

Xuân 2018 - Đất trời Quản Bạ đang bâng khuâng vào Xuân, trong tiết trời se lạnh những cành đào vừa hé nụ. Cảnh sắc thiên nhiên, đất trời và lòng người đang hòa quyện. Đón Xuân này, người dân vùng cửa ngõ Công viên Địa chất toàn cầu thêm vui hơn khi sau 55 năm thành lập, mảnh đất này đã có những bước tiến vượt bậc.

12/02/2018
Tổ chức lại bộ máy, cán bộ tinh gọn, hiệu lực và hiệu quả

Xuân 2018 - Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI của Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

12/02/2018