Hà Giang

Đồng chí Trần Mạnh Lợi thăm, chúc Tết tại 3 xã Mậu Long, Ma Lé và Nậm Ban

09:30, 12/02/2018

BHG - Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, trong 2 ngày 9 và 10.2, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã đến thăm, làm việc và chúc tết Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân 3 xã: Mậu Long (Yên Minh), Ma Lé (Đồng Văn) và Nậm Ban (Mèo Vạc). Đây là các xã đồng chí Trần Mạnh Lợi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công phụ trách và theo dõi.

Bí thư Thành ủy TPHG Trần Mạnh Lợi tặng quà các gia đình khó khăn, gia đình chính sách tại xã Ma Lé (Đồng Văn)
Bí thư Thành ủy TPHG Trần Mạnh Lợi tặng quà các gia đình khó khăn, gia đình chính sách tại xã Ma Lé (Đồng Văn)

 Tại 3 xã, đồng chí Trần Mạnh Lợi đã thông tin với các xã về chủ trương, quan điểm chỉ đạo của Ban thường vụ Tỉnh ủy trong năm 2018. Đề cập đến nhiệm vụ trước mắt, đồng chí yêu cầu Đảng ủy các xã tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện mọi nhiệm vụ đúng theo kế hoạch. Trọng tâm là đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong dịp Tết nguyên đán, chuẩn bị tốt công tác tuyển quân đảm bảo đủ theo chỉ tiêu. Tiếp tục quan tâm chăm lo Tết cho các gia đình, đối tượng chính sách, đảm bảo gia đình nào cũng được đón Tết no đủ, đầm ấm; tích cực tuyên truyền cho bà con nhân dân không sử dụng, mua bán, tàng trữ các loại pháo nổ và tăng cường quản lý địa bàn.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Mạnh Lợi đã tặng quà, chúc Tết một số gia đình khó khăn, gia đình chính sách của 3 xã và chúc Đảng bộ, chính quyền nhân dân các dân tộc trên địa bàn 3 xã đón Xuân mới vui vẻ, giành nhiều thắng lợi mới.

Tin, ảnh: Huyền Trang ( TTVHTTDL thành phố Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổ chức lại bộ máy, cán bộ tinh gọn, hiệu lực và hiệu quả

Xuân 2018 - Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI của Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

12/02/2018
Quản Bạ mới đó đã hơn nửa thế kỷ!

Xuân 2018 - Đất trời Quản Bạ đang bâng khuâng vào Xuân, trong tiết trời se lạnh những cành đào vừa hé nụ. Cảnh sắc thiên nhiên, đất trời và lòng người đang hòa quyện. Đón Xuân này, người dân vùng cửa ngõ Công viên Địa chất toàn cầu thêm vui hơn khi sau 55 năm thành lập, mảnh đất này đã có những bước tiến vượt bậc.

12/02/2018
Công bố Quyết định bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường.

BHG - Ngày 9.2, Sở Công thương đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quốc Khánh giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường. Dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Khắc Quyền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương cùng toàn thể cán bộ, công chức Sở Công thương.

12/02/2018
Như dòng Lô không ngừng chảy…

Xuân 2018 -  Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020; mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với chỉ đạo quyết liệt của Thành ủy, sự đổi mới về tư duy, năng động, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành của UBND thành phố, cùng sự vào cuộc của các cấp, ngành; việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của thành phố đạt được những kết quả ấn tượng, tạo đà vươn tới những tầm cao, như dòng Lô không ngừng chảy giữa lòng thành phố "trẻ"!

11/02/2018