Hà Giang

Công bố Quyết định bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường.

09:28, 12/02/2018

BHG - Ngày 9.2, Sở Công thương đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quốc Khánh giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường. Dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Khắc Quyền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương cùng toàn thể cán bộ, công chức Sở Công thương.

Đồng chí Nguyễn Khắc Quyền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương trao Quyết định cho đồng chí Vũ Quốc Khánh.
Đồng chí Nguyễn Khắc Quyền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương trao Quyết định cho đồng chí Vũ Quốc Khánh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Phó Giám đốc Sở Công thương đã đọc Quyết định của Sở bổ nhiệm ông Vũ Quốc Khánh giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường. Thời gian bổ nhiệm không quá 5 năm.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Quyền, Giám đốc sở Công thương mong muốn: Đồng chí Chi cục trưởng sẽ cùng các thành viên trong Ban Lãnh đạo Chi cục đoàn kết, phấn đấu không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn đạo đức, phẩm chất và bản lĩnh của người cán bộ đảng viên; cùng đơn vị phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ giao.

Huyền Trang (QLTT)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ mới đó đã hơn nửa thế kỷ!

Xuân 2018 - Đất trời Quản Bạ đang bâng khuâng vào Xuân, trong tiết trời se lạnh những cành đào vừa hé nụ. Cảnh sắc thiên nhiên, đất trời và lòng người đang hòa quyện. Đón Xuân này, người dân vùng cửa ngõ Công viên Địa chất toàn cầu thêm vui hơn khi sau 55 năm thành lập, mảnh đất này đã có những bước tiến vượt bậc.

12/02/2018
Tổ chức lại bộ máy, cán bộ tinh gọn, hiệu lực và hiệu quả

Xuân 2018 - Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI của Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

12/02/2018
Như dòng Lô không ngừng chảy…

Xuân 2018 -  Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020; mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với chỉ đạo quyết liệt của Thành ủy, sự đổi mới về tư duy, năng động, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành của UBND thành phố, cùng sự vào cuộc của các cấp, ngành; việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của thành phố đạt được những kết quả ấn tượng, tạo đà vươn tới những tầm cao, như dòng Lô không ngừng chảy giữa lòng thành phố "trẻ"!

11/02/2018
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn chúc Tết cán bộ, nhân viên Chi nhánh Viettel Hà Giang

BHG - Chiều 9.2, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Chi nhánh Viettel Hà Giang. Cùng dự có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh.

10/02/2018