Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc tại xã Liên Hiệp, huyện Bắc Quang

16:43, 18/01/2018

BHG - Sáng 18.1, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với lãnh đạo xã Liên Hiệp, huyện Bắc Quang, nhằm nắm bắt tình hình phát triển KT-XH; công tác xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị tại cơ sở.

Lãnh đạo xã Liên Hiệp, Bí thư các chi bộ thôn, bản đã báo cáo với Phó Bí thư Tỉnh ủy về tình hình phát triển KT-XH; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị của địa phương; việc thực hiện Kết luận của Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tại buổi làm việc với Đảng bộ xã tháng 4.2016; việc duy trì sinh hoạt và ra Nghị quyết tại của chi bộ các thôn, bản; hoạt động của MTTQ và các đoàn thể… Theo đó, thực hiện Nghị quyết của BCH Đảng bộ xã về mục tiêu nhiệm vụ năm, cấp ủy, chính quyền từ xã đến thôn đã cụ thể hóa bằng các chương trình kế hoạch, đề án để lãnh đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể đã có nhiều đổi mới tích cực và thu được những kết quả đáng mừng; công tác chăm sóc sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân từng bước được nâng lên…

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng kiểm tra sản phẩm chế biến từ thịt lợn đen và cá chép đồng.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng kiểm tra sản phẩm chế biến từ thịt lợn đen và cá chép đồng của xã Liên Hiệp.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đánh giá cao kết quả thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu năm 2017 của Đảng bộ xã Liên Hiệp. Triển khai nhiệm vụ năm 2018, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị: Xã Liên Hiệp cần đánh giá giữa nhiệm kỳ kết quả thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra; Đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ cơ sở; Tiếp tục phát huy tính gương mẫu của cán bộ, đảng viên, phát huy vai trò của của người đứng đầu trong việc xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, việc thực hiện chủ trương của tỉnh “Nói đi đôi với làm”; Tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức Đoàn thanh niên; Tổ chức lại sản xuất cho người dân theo Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp; Hỗ trợ các mô hình sản xuất tập trung như HTX, trang trại, chương trình khởi nghiệp trong thanh niên, nhân rộng mô hình thôn “Tự chủ, tự quản”; Quan tâm nghiên cứu, cách thức thực hiện xây dựng nông thôn mới để nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân; chăm lo Tết cho nhân dân, đặc biệt là các hộ nghèo, gia đình chính sách, không để hộ nào không có tết…

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

BHG - Ngày 18.1, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập,  triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn chủ trì hội nghị. Tại tỉnh ta, hội nghị được tổ chức trực tuyến đến các xã, thị trấn với hàng nghìn cán bộ đoàn và đoàn viên tham dự.

18/01/2018
Kho bạc Nhà nước triển khai nhiệm vụ năm 2018

BHG - Ngày 17.1, Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự và chỉ đạo Hội nghị. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng toàn thể cán bộ của KBNN tỉnh.

18/01/2018
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc tại phường Trần Phú, thành phố Hà Giang

BHG - Chiều 17.1, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng bộ phường Trần Phú, thành phố Hà Giang, để nắm bắt tình hình phát triển KT-XH năm 2017; công tác xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị tại cơ sở. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo thành phố Hà Giang. Năm 2017, Đảng bộ phường Trần Phú đã tập trung lãnh đạo, cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết BCH Đảng bộ thành phố, BCH Đảng bộ phường trên cơ sở phát huy những tiềm năng, lợi thế, xác định nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm để tập trung thực hiện. 

18/01/2018
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri tại xã Phương Thiện

BHG - Chiều 17.1, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại địa bàn thành phố Hà Giang và đại biểu HĐND thành phố Hà Giang đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phương Thiện. 

17/01/2018