Bí thư Trung ương Đoàn thăm, làm việc và tặng quà cho các gia đình chính sách và các em học sinh nghèo vượt khó

09:15, 27/01/2018

BHG - Chiều ngày 26.1, tại hội trường tầng 3 Tỉnh đoàn, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương đã có buổi làm việc với Tỉnh đoàn và tặng quà cho các gia đình chính sách, các em học sinh nghèo vượt khó. Cùng dự có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện các gia đình chính sách, các em học sinh nghèo vượt khó.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương và đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương và đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách

Tại buổi làm việc, Tỉnh đoàn Hà Giang đã báo cáo ngắn gọn về tình hình, kết quả hoạt động trong tháng 1.2018 và phương hướng, nhiệm vụ tháng 2. Trong tháng 1.2018, Tỉnh đoàn Hà Giang tiếp tục đẩy mạnh triển khai công tác đoàn một cách toàn diện như công tác tuyên truyền, giáo dục; công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng; tổ chức hiệu quả các phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”... Các chương trình “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”. Phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần xây dựng tỉnh nhà...

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, sự đồng tâm, thống nhất của tập thể cán bộ Tỉnh đoàn Hà Giang. Mong muốn sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những hoạt động có ý nghĩa, đổi mới cách thức, kết nối rộng và tạo sự lan tỏa hơn nữa những phong trào thanh niên.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương đại diện cho Trung ương đoàn trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách và các em học sinh nghèo vượt khó của tỉnh với tổng giá trị là 15 triệu đồng. Đồng chí cũng thay mặt Trung ương đoàn chia sẻ những khó khăn với các gia đình, các em học sinh. Đồng thời gửi lời chúc năm mới nhiều sức khỏe, chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi.

                                      Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thường trực HĐND tỉnh họp phiên tháng 1

BHG - Chiều 25.1, Thường trực và các Ban HĐND tỉnh tổ chức họp phiên tháng 1. Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp có Thường trực HĐND, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng, các phòng chuyên môn.

26/01/2018
Chương trình "Tết sum vầy" năm 2018

BHG - Sáng 26.1, tại Hội trường lớn HĐND, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình "Tết sum vầy năm 2018". Tham dự có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; đại diện các doanh nghiệp của Trung ương, địa phương; đại diện Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố cùng đông đảo, cán bộ, CNVC và hơn 300 người lao động tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

26/01/2018
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm và làm việc tại tỉnh ta

BHG - Trong các ngày từ 26 – 28.1, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội lên thăm và làm việc tại tỉnh ta. 

26/01/2018
Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh đánh giá tiến độ thực hiện một số chương trình phục vụ lĩnh vực phát triển nông nghiệp nông thôn

BHG - Sáng 26.1, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh đánh giá tiến độ thực hiện một số chương trình phục vụ lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Thường trực Huyện ủy, UBND, các phòng liên quan 11 huyện, thành phố…

26/01/2018