Quang Bình: Khánh thành Trung tâm hội nghị huyện

10:03, 26/12/2017

Ngày 25.12, UBND huyện Quang Bình đã tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm hội nghị của huyện. Đến dự có các đồng chí: Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, đoàn thể; các cơ quan, đơn vị; lãnh đạo một số xã, thị trấn và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Quang Bình và doanh nghiệp thi công công trình cắt băng khánh thành đưa công trình vào sử dụng.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Quang Bình và doanh nghiệp thi công công trình cắt băng khánh thành đưa công trình vào sử dụng.

 Công trình Trung tâm hội nghị huyện Quang Bình được xây dựng trên diện tích 2.270m2, trong đó xây dựng nhà trung tâm 1.584m2, với quy mô 350 chỗ ngồi, là công trình công cộng cấp III. Công trình có tổng mức đầu tư ban đầu là 14,2 tỷ đồng, được đầu tư bằng nguồn vốn cân đối ngân sách địa phương. Sau khi hoàn thành các thủ tục đầu tư công trình Trung tâm hội nghị huyện Quang Bình đã được giao cho nhà thầu là Công ty TNHH Huy Hoàn (Hà Giang) thi công. Dự án được khởi công tháng 6.2016. Với sự quyết tâm cao nhằm thực hiện dự án theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng UBND huyện Quang Bình đã quan tâm đôn đốc nhà thầu thi công, công tác quản lý giám sát chất lượng công trình cũng như hồ sơ pháp lý được tuân thủ chặt chẽ và thực hiện theo đúng quy định. Theo đó, sau gần 2 năm triển khai, xây dựng cùng với nỗ lực của nhà thầu thi công, công trình đã hoàn thành theo tiến độ đề ra và được Hội đồng nghiệm thu đánh giá đảm bảo các yêu cầu thiết kế, đủ điều kiện để đưa vào khai thác sử dụng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quang Bình đã cảm ơn sự quan tâm của tỉnh, doanh nghiệp và các cơ quan chuyên môn, đồng thời ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ đơn vị thi công trong quá trình triển khai công trình hoàn thành đúng tiến độ. Đồng chí cũng giao cho UBND huyện chỉ đạo, phối hợp với ngành và cấp trong việc bổ sung, sử dụng công trình đạt hiệu quả cao nhất để công trình thật sự là trung tâm hội tụ, tổ chức các sự kiện về hoạt động văn hóa, chính trị, kinh tế lớn của huyện. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tiếp tục tham mưu tốt trong việc giải quyết những tồn đọng của công trình, đặc biệt là các quy trình, thủ tục.

Ngay sau đó, các đồng chí lãnh đạo huyện Quang Bình cùng với doanh nghiệp thi công công trình đã cắt băng khánh thành đưa công trình vào sử dụng.

Tin, ảnh: Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng kết công tác Tuyên giáo toàn quốc năm 2017

Sáng 25-12, tại TP Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo T.Ư đã tổ chức Hội nghị toàn quốc Tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, thành viên Thường trực Ban Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư; Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh

26/12/2017
Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ 7, nhiệm kỳ 2014 – 2019

BHG - Ngày 25.12, Ủy ban Mặt trận tổ quốc (UB MTTQ) tỉnh đã tổ chức hội nghị lần thứ 7, nhiệm kỳ 2014 – 2019, nhằm đánh giá kết quả công tác năm 2017 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2018. Tham dự có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ly Mí Lử, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy; một số sở, ban, ngành; các tổ chức thành viên UBMTTQ tỉnh; Ủy ban MTTQ các huyện, thành phố. 

26/12/2017
Tổng kết công tác Ban Chỉ đạo 138 năm 2017 và triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

BHG - Ngày 25.12, BCĐ Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc tỉnh (BCĐ 138) tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác BCĐ năm 2017 và Triển khai xây dựng dữ liệu quốc gia về dân cư trên địa bàn tỉnh. Dự Hội nghị có các đồng chí Hầu Văn Lý, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành thành viên BCĐ; các huyện, thành phố. 

26/12/2017
Hội nghị tổng kết công tác về Người cao tuổi và khuyệt tật năm 2017

BHG - Ngày 25.12, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố tổng kết công tác Người cao tuổi và Người khuyết tật năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự Hội nghị có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

25/12/2017