Thành đoàn Hà Giang tuyên dương cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, đội trường học

08:44, 16/11/2017

BHG - Tối 15.11, Thành đoàn Hà Giang tổ chức Lễ tuyên dương cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội trường học nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2017). Đến dự có lãnh đạo Thành ủy, Ban Giám hiệu các trường học và đông đảo các em học sinh trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo Thành ủy và Tỉnh đoàn trao phần thưởng cho thầy cô phụ trách Đội và Đoàn có thành tích xuất sắc
Lãnh đạo Thành ủy trao phần thưởng cho thầy cô phụ trách Đội và Đoàn có thành tích xuất sắc

Những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố Hà Giang không ngừng lớn mạnh và gặt hái được nhiều kết quả quan trọng, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các thầy, cô giáo làm công tác Đoàn, đội. Không chỉ nắm vững kỹ năng, kiến thức phục vụ công tác Đoàn, đội, các thầy cô còn là người thu hút, tập hợp đoàn viên, đội viên nhiệt tình hưởng ứng tham gia các phong trào, như “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Quảng trường em chăm”, “Kế hoạch nhỏ”, phong trào “Nghìn việc tốt”… Qua đó đã khẳng định được vai trò của đội ngũ giáo viên tổng phụ trách Đội, cán bộ Đoàn trường học trong công tác giáo dục thế hệ trẻ một cách toàn diện về tư tưởng, tác phong, đạo đức, ý thức học tập, yêu quê hương đất nước, giúp các em rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.

Tại buổi lễ, 10 thầy cô giáo phụ trách Đội và công tác Đoàn trường học có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi đã được Thành đoàn Hà Giang vinh danh. Các em học sinh trên địa bàn thành phố đã dành tặng những bó hoa tươi thắm gửi lời tri ân tới các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

                                                Tin, ảnh: Thanh Thủy – My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Quang Minh dự Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Bắc Quang

BHG - Chiều 15.11, huyện Bắc Quang tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2017) tôn vinh, ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt". Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Lê Quang Minh, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ; lãnh đạo huyện Bắc Quang và các thế hệ Nhà giáo của huyện qua các thời kỳ.

16/11/2017
Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV: Luật Lâm nghiệp có hiệu lực thi hành từ ngày 01.01.2019

Sáng 15.11, với 431/447 đại biểu tán thành, chiếm 87,78% tổng số đại biểu Quốc hội, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Lâm nghiệp. Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, trình bày Báo cáo giải trình, tiếp thu và chỉnh lý dự thảo Luật Lâm nghiệp, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng cho biết, ngày 24/10/2017, Quốc hội đã thảo luận tại Hội trường về Dự án Luật Bảo vệ và Phát triển rừng (sửa đổi). Ý kiến các vị đại biểu Quốc hội về cơ bản đều tán thành với Báo cáo giải trình tiếp thu, chỉnh lý và Dự thảo Luật mà Ủy ban thường vụ Quốc hội trình Quốc hội. 

15/11/2017
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc với Văn phòng điều phối Chương trình UNDP/GEF SGP

BHG - Sáng 15.11, tại Trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Văn phòng điều phối Chương trình tài trợ nhỏ, Quỹ Môi trường toàn cầu (UNDP/GEF SGP – Liên hiệp quốc) về Dự án "Góp phần bảo tồn nguồn gien cây thuốc người Dao và cải thiện sinh kế thông qua phát triển dịch vụ tắm lá thuốc phục vụ du lịch cộng đồng ở Quản Bạ" do bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Điều phối viên quốc gia làm Trưởng đoàn. 

15/11/2017
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm việc với Chi bộ Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh

BHG - Thực hiện Chương trình theo dõi, giám sát công tác xây dựng Đảng đối với các Chi bộ, Đảng bộ các sở, ban, ngành theo Quyết định 366 của BTV Tỉnh ủy, chiều 15.11, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Chi bộ Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật (KHKT) tỉnh. 

15/11/2017