Phường Trần Phú: Trao Huy hiệu cho các đảng viên lão thành

14:18, 22/09/2017

BHG- Sáng ngày 22.9, Đảng bộ phường Trần Phú (TPHG) đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu cho các đảng viên lão thành.  

Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi gắn Huy hiệu 55 tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng đảng viên Triệu Đức Thanh.
Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi gắn Huy hiệu 55 tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng đảng viên Triệu Đức Thanh.

Đợt 2.9 này, phường Trần Phú có 4 đảng viên được nhận huy hiệu. Trong đó, có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Gắn huy hiệu và phát biểu chúc mừng cho các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong đợt này, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố khẳng định những đóng góp trong quá trình công tác của các đồng chí đảng viên, nhấn mạnh: đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niềm tự hào của tổ chức Đảng nơi các đồng chí sinh hoạt, của Đảng bộ phường Trần Phú nói riêng và Đảng bộ Thành phố Hà Giang nói chung. Đồng chí đề nghị các đảng viên được nhận huy hiệu sẽ tiếp tục cống hiến, đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào công tác xây dựng Đảng đối với Đảng bộ Tỉnh, Đảng bộ thành phố và Đảng bộ phường Trần Phú. Luôn là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động người thân, bà con khu phố thực hiện có hiệu quả đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Bàng Cường (Trung tâm VH,TT&DL Thành phố)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính của tỉnh làm việc tại Sở Ngoại vụ

BHG - Chiều 21.9, Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Sở Ngoại vụ kiểm tra công tác CCHC năm 2017.

22/09/2017
Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn làm việc với Chi bộ Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh

BHG - Chiều 21.9, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi làm việc với Chi bộ Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh nhằm nắm bắt kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng của năm 2017. Dự buổi làm việc có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh...

21/09/2017
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến kiểm tra tiến độ thực hiện một số dự án tại xã Phương Độ

BHG - Chiều 21.9, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện một số dự án xây dựng cơ bản tại xã Phương Độ. Cùng đi có Thường trực UBND và lãnh đạo một số phòng, ban thành phố Hà Giang và xã Phương Độ.

21/09/2017
Bí thư Tỉnh uỷ Triệu Tài Vinh khảo sát tiềm năng du lịch tại Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG - Chiều 20.9, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang cùng lãnh đạo Tập đoàn Thiên Minh đã đi khảo sát địa điểm vị trí xây dựng sân bay trên Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. 

21/09/2017