Hà Giang

NHCSXH tỉnh gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 15 năm thành lập ngành

10:13, 12/09/2017

BHG- Sáng 12.9, Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hà Giang đã tổ chức buổi gặp mặt đội ngũ cán bộ hưu trí của Chi nhánh đã nghỉ công tác giai đoạn 2002 - 2017, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập ngành. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban giám đốc và lãnh đạo Trưởng, phó các phòng chuyên môn nghiệp vụ tại Hội sở tỉnh; Giám đốc các Phòng giao dịch NHCSXH huyện cùng đông đủ đội ngũ cán bộ hưu trí của Chi nhánh NHCSXH tỉnh.

Lãnh đạo, cán bộ viên chức Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ hưu trí.
Lãnh đạo, cán bộ viên chức Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Thị Hồng, Giám đốc Chi nhánh tỉnh bày tỏ niềm vui mừng của Tập thể lãnh đạo Chi nhánh NHCSXH tỉnh được chào đón các đồng chí nguyên là lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ và phòng giao dịch NHCSXH huyện đã nghỉ hưu về dự buổi gặp mặt nhân dịp tổng kết 15 năm hoạt động NHCSXH tỉnh. Đồng thời thông báo một số tình hình hoạt động của Chi nhánh NHCSXH tỉnh trong thời gian qua và phương hướng hoạt động của Chi nhánh tỉnh đến hết năm 2017 và những năm tiếp theo. Trong đó nhấn mạnh: 15 năm qua, bộ máy tổ chức, mạng lưới hoạt động của Chi nhánh tỉnh luôn được củng cố, kiện toàn và ngày càng lớn mạnh, mạng lưới hoạt động trải dài đến khắp các thôn, khu vực trên địa bàn tỉnh. Từ lúc mới thành lập Chi nhánh tỉnh chỉ có 07 cán bộ được chuyển sang từ Ngân hàng phục vụ Người nghèo, đến nay đã có 161 cán bộ chuyên môn nghiệp vụ và người lao động, 2.822 tổ Tiết kiệm và vay vốn, 780 cán bộ hội, đoàn thể các cấp làm công tác ủy thác cho vay. Qua 15 năm thành lập, hoạt động của Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã đạt được những kết quả ấn tượng, nguồn vốn tăng hơn 17 lần; dư nợ tăng hơn 16 lần, tỷ lệ nợ xấu giảm; 93% tổ Tiết kiệm và Vay vốn có chất lượng hoạt động tốt và khá…

Thay mặt cho các cán bộ hưu trí, ông Hoàng Văn Ọn, nguyên Trưởng phòng Tổ chức hành chính đã phát biểu bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Ban lãnh đạo Chi nhánh NHCSXH đối với các cán bộ, viên chức đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của hệ thống NHCSXH nói chung và Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hà Giang nói riêng trong thời gian tới.

Phạm Hòa – NHCSXH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HĐND huyện Quang Bình tích cực kiểm tra, giám sát các mục tiêu phát triển KT – XH

BHG- Trong thời gian qua, thực hiện chương trình giám sát theo chức năng nhiệm vụ quy định tại Luật Giám sát của Quốc hội và HĐND ngày 20.11.2015, Thường trực HĐND huyện Quang Bình đã tập trung giám sát việc tuân theo Hiến pháp, pháp luật ở địa phương và việc thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của UBND huyện. 

12/09/2017
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Vinh dự Hội nghị cộng tác viên toàn quốc Báo Đại biểu Nhân dân - 2017 tại Đà Nẵng

BHG- Vừa qua tại Thành phố Đà Nẵng, Báo Đại biểu Nhân dân đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên toàn quốc năm 2017 với chủ đề: Nâng cao hiệu quả thông tin, tuyên truyền về hoạt động của HĐND các cấp trên Báo Đại biểu Nhân dân.

12/09/2017
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên làm việc tại xã Quản Bạ

BHG - Ngày 8.9, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã làm việc tại xã Quản Bạ (huyện Quản Bạ) theo Kế hoạch 195 của Tỉnh ủy về việc theo dõi, giám sát các xã phụ trách.

10/09/2017
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến kiểm tra và làm việc tại huyện Quản Bạ

BHG - Chiều 8.9, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi kiểm tra và làm việc tại huyện Quản Bạ về vướng mắc trong xây dựng một số hồ chứa nước và hệ thống cấp nước trên địa bàn huyện Quản Bạ.

09/09/2017