Đồng chí Nguyễn Trung Tài làm việc với Hội Doanh nghiệp Hà Giang

10:50, 14/09/2017

BHG- Chiều 13.9, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Hội Doanh nghiệp Hà Giang nhằm nắm bắt kết quả hoạt động của Hội trong 8 tháng đầu năm 2017, đồng thời định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ và Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh.

Hội doanh nghiệp tỉnh Hà Giang hiện có tổng số 235 hội viên, trong 8 tháng đầu năm 2017, bằng sự nỗ lực của các doanh nghiệp hội viên cùng các cấp, các ngành trong tỉnh đã góp phần đưa tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn tăng 6,68% so với cùng kỳ năm trước; tổng sản phẩm theo giá thực tế ước đạt hơn 8 nghìn tỷ đồng, tăng trên 9% so với cùng kỳ, góp phần tạo công an việc làm cho trên 3.000 lao động tại địa phương. Công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản được tăng cường, các giá trị văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp được duy trì và phát triển; công tác an sinh xã hội được cộng đồng các doanh nghiệp hưởng ứng ủng hộ kịp thời và có hiệu quả; đồng thời thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với Nhà nước và trách nhiệm đóng bảo hiểm xã hội đối với người lao động.

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Trung Tài đánh giá cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của các hội viên Hội Doanh nghiệp Hà Giang đã đạt được trong thời gian qua. Hội doanh nghiệp tỉnh cần phát huy tốt vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền, và là ngôi nhà chung của các đơn vị hội viên; phối hợp chặt chẽ với các cấp các ngành trong việc bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp hội viên; trong quá trình hoạt động, thường xuyên nắm bắt, vận dụng linh hoạt các cơ chế, chính sách về thúc đẩy phát triển doanh nghiệp của Trung ương và của Tỉnh; không ngừng nâng cao kiến thức pháp luật cũng như năng lực cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập kinh tế Quốc tế; đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu hoạt động theo hướng đa ngành nghề để thích ứng với tình hình thực tế. Đồng chí Nguyễn Trung Tài cũng mong muốn các hội viên Hội doanh nghiệp Hà Giang tiếp tục triển khai có hiệu quả công tác an sinh xã hội trên địa bàn đứng chân thông qua những việc làm, mô hình kinh tế cụ thể. Đồng thời, xây dựng kế hoạch cụ thể và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất hướng tới Đại hội lần thứ 3 Hội doanh nghiệp Hà Giang, nhiệm kỳ 2017 – 2022./.

Văn Hương (Đài PT – TH tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý làm việc với lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh

BHG- Chiều 13.9, đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2017.

14/09/2017
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly làm việc tại 2 xã Kim Ngọc, Bằng Hành

BHG- Ngày 13.9, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với tập thể Ban lãnh đạo Đảng ủy 2 xã Kim Ngọc, Bằng Hành (Bắc Quang) về kết quả thực hiện các nghị quyết, chương trình, đề án, kết luận, quy định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2017. Cùng dự có đồng chí Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan huyện phụ trách 2 xã.

14/09/2017
Tiễn Đoàn đại biểu Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đi thăm, làm việc tại 2 tỉnh Vân Nam, Quảng Tây (Trung Quốc)

BHG- Sáng 14.9, Đoàn đại biểu Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ)  tỉnh Hà Giang do đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang (Việt Nam) làm Trưởng đoàn đi thăm và làm việc tại 2 tỉnh Vân Nam, Quảng Tây (Trung Quốc). 

14/09/2017
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với BCĐ Kế hoạch đột phá về KHCN

BHG- Chiều 13.9, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Ban chỉ đạo (BCĐ) Kế hoạch đột phá về khoa học công nghệ (KHCN) tỉnh nhằm nắm tình hình triển khai nội dung đột phá ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ (KHKT-CN) vào sản xuất theo Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh. Dự buổi làm việc, có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, thành viên BCĐ...

13/09/2017