Hà Giang

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri xã Đông Hà

15:27, 26/07/2017

BHG - Ngày 24.7, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị huyện Quản Bạ do đồng chí Hoàng Đình Phới, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh và Tổ đại biểu HĐND huyện (đơn vị số 5), đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Thống Nhất, xã Đông Hà.

Đồng chí Hoàng Đình Phới, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Quản Bạ trả lời các ý kiến của cử tri tại thôn Thống Nhất, xã Đông Hà.
Đồng chí Hoàng Đình Phới, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Quản Bạ trả lời các ý kiến của cử tri tại thôn Thống Nhất, xã Đông Hà.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa 17 và kết quả kỳ họp thứ 3 HĐND huyện, khóa 19; Báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của tỉnh và huyện.

Qua nghe các báo cáo, cử tri thôn Thống Nhất đồng tình, phấn khởi trước kết quả kỳ họp HĐND tỉnh và huyện. Bên cạnh đó, nhiều cử tri đã có những ý kiến, kiến nghị tới Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xoay quanh các vấn đề mà bà con cử tri quan tâm, như: Đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương có biện pháp khắc phục việc 2 Tổ nuôi ong ở phía xã Lùng Tám phá cánh đồng lúa của nhân dân; Cần sửa chữa khôi phục các tuyến kênh mương nội đồng và một số đoạn đường bê tông đang xuống cấp; Đề nghị xây dựng tuyến đường bê tông liên thôn tới các nhóm hộ gia đình; Lắp đặt  thêm công tơ và đồng hồ đo nước trên địa bàn; chế độ chính sách cho dân công hỏa tuyến trước đây...

Sau khi nghe các ý kiến của bà con cử tri, lãnh đạo UBND xã Đông Hà đã trả lời những thắc mắc, những bức xúc của bà con cử tri thuộc thẩm quyền xã quản lý và giải quyết; đồng thời đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình và tiếp thu, tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri để trình lên cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Tuấn Vũ (Đài TTTH Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng: Chúng ta nguyện sống xứng đáng với những cống hiến, hy sinh của đồng chí, đồng bào

Phát biểu tại Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu, Thủ tướng nhấn mạnh: "Chúng ta nguyện sống xứng đáng với những cống hiến, hy sinh to lớn của các đồng chí, đồng bào, đoàn kết một lòng, xây dựng đất nước Việt Nam thân yêu ngày càng "đàng hoàng hơn, to đẹp hơn" như Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn".

26/07/2017
Mèo Vạc kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ

BHG - Sáng 26.7, huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27.7.1947- 2017). Tới dự có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và 65 đại biểu là Thương binh, Bệnh binh và thân nhân liệt sĩ.

26/07/2017
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017), trong 2 ngày 25 và 26.7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tại 2 huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo 2 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc.

26/07/2017
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc với Đảng ủy Sở Nông nghiệp - PTNT

BHG- Thực hiện sự phân công của BTV Tỉnh ủy về việc theo dõi, giám sát công tác xây dựng Đảng, đối với các Đảng bộ, Chi bộ sở, ngành của tỉnh, chiều 25.7 đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đảng ủy Sở Nông nghiệp - PTNT. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

26/07/2017