Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, khảo sát thị trường tiêu thụ dược liệu và rau an toàn tại Hà Nội

09:05, 16/07/2017

BHG - Ngày 15.7, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có chuyến thăm, khảo sát thị trường tiêu thụ dược liệu và rau an toàn tại Hà Nội. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; các phòng chuyên môn, doanh nghiệp khoa học công nghệ và các HTX, hộ gia đình sản xuất dược liệu, rau an toàn của huyện Quản Bạ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến thăm sản phẩm dược liệu của Công ty Cổ phần dược liệu Trường Xuân, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến thăm sản phẩm dược liệu của Công ty Cổ phần dược liệu Trường Xuân, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

 

Tại đây, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến cùng đoàn đã làm việc với cấp ủy, chính quyền xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm; đi thăm tình hình sản xuất và kinh doanh dược liệu của một số doanh nghiệp trên địa bàn xã Ninh Hiệp và Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Nông nghiệp An Việt, quận Cầu Giấy. Tại buổi làm việc đoàn công tác của tỉnh Hà Giang và các doanh nghiệp của Hà Nội đã trao đổi, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên qua đó mong muốn được hợp tác để sản xuất, thu mua, chế biến dược liệu và rau an toàn.

 

Phát biểu tại buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền xã Ninh Hiệp và các Doanh nghiệp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến đã cảm ơn địa phương và các doanh nghiệp đã dành thời gian tiếp đoàn, đồng thời trân trọng mời các đồng chí lãnh đạo xã Ninh Hiệp và các doanh nghiệp lên thăm và khảo sát tại Hà Giang. Đồng chí khẳng định, tỉnh Hà Giang sẽ tạo điều kiện và có cơ chế chính sách cho các Doanh nghiệp đầu tư vào các lĩnh vực dược liệu, rau an toàn. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng giao cho huyện Quản Bạ thông qua buổi tham quan, khảo sát này sẽ kết nối với các doanh nghiệp của Hà Nội và hướng dẫn, tạo điều kiện cho các HTX, doanh nghiệp của địa phương liên kết với các doanh nghiệp để đẩy mạnh phát triển tiêu thụ cây dược liệu và rau an toàn.

. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến thăm sản phẩm nông nghiệp sạch của Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Nông nghiệp An Việt, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến thăm sản phẩm nông nghiệp sạch của Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Nông nghiệp An Việt, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Tin, ảnh: PHAN MẠNH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phường Nguyễn Trãi tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày thành lập

BHG - Tối 14.7, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ phường Nguyễn Trãi (TPHG) tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày thành lập phường (15.7.1981 - 15.7.2017). Tới dự có đại diện lãnh đạo Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố, phường Nguyễn Trãi; các đồng chí nguyên lãnh đạo TPHG, phường Nguyễn Trãi qua các thời kỳ; các tổ chức, doanh nghiệp đóng trên điạ bàn phường cùng nhân dân các dân tộc trong phường.

15/07/2017
Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2017 của Cụm thi đua số 1, Ban Tổ chức Trung ương

BHG - Chiều 14.7, tại huyện Đồng Văn, Cụm thi đua số 1 khu vực phía Bắc, Ban Tổ chức (BTC) Trung ương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Đến dự có đại diện BTC Trung ương và đại diện lãnh đạo BTC 13 tỉnh, gồm: Tuyên Quang, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Hòa Bình, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn, Sơn La, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Điện Biên và Hà Giang. 

15/07/2017
Thủ tướng Chính phủ cấp Bằng Tổ quốc ghi công 498 liệt sĩ

Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định 989/QĐ-TTg cấp Bằng "Tổ quốc ghi công" cho 498 liệt sĩ.

14/07/2017
Chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XVII

BHG - Tại Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và lãnh đạo các sở VH-TT&DL, Nông nghiệp và PTNT, Tài nguyên và Môi trường, Ban Dân tộc tỉnh đã trực tiếp trả lời chất vấn của các đại biểu HĐND tỉnh và các ban của HĐND tỉnh về các vấn đề đại biểu quan tâm:

14/07/2017