Hà Giang

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc

15:23, 26/07/2017

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017), trong 2 ngày 25 và 26.7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tại 2 huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo 2 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi, tặng quà mẹ liệt sĩ Chu Thị Mùi, thị trấn Mèo Vạc (Mèo Vạc).
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi, tặng quà Mẹ liệt sĩ Chu Thị Mùi, thị trấn Mèo Vạc (Mèo Vạc).

Đến thăm và tặng quà cho thương binh Thào Mí Thò; Hoàng Quốc Lượng, tại thị trấn Đồng văn, huyện Đồng Văn và mẹ liệt sĩ Chu Thị Mùi; thương binh Sùng Quang Sán, tại thị trấn Mèo Vạc (Mèo Vạc), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống của các đối tượng cùng gia đình. Đồng thời nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với những đóng góp to lớn trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn thân nhân, các gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; hương ước, quy ước của thôn, tổ dân phố; thi đua lao động, phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cũng đề nghị: Cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công giúp mọi người có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Tại huyện Mèo Vạc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và lãnh đạo Sở Kế hoạch – đầu tư đã trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà tình nghĩa do Công đoàn Bộ Kế hoạch – đầu tư quyên góp cho 2 gia đình liệt sĩ tại xã Thượng Phùng (Mèo Vạc) với trị giá mỗi ngôi nhà 60 triệu đồng; Sở Tài chính trao quà cho 2 thương binh của xã Niêm Tòng (Mèo Vạc) và hỗ trợ kinh phí tu sửa nhà lớp học của xã bị thiệt hại do thiên tai, đây là xã Sở Tài chính được phân công phụ trách.

Giám đốc Sở Tài chính Hà Việt Hưng hỗ trợ kinh phí xã Niêm Tòng tu sửa nhà lớp học bị thiệt hại do thiên tai.
Giám đốc Sở Tài chính Hà Việt Hưng hỗ trợ kinh phí xã Niêm Tòng tu sửa nhà lớp học bị thiệt hại do thiên tai.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Quang Minh thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh ở huyện Bắc Quang

BHG- Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2017), chiều 25.7, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện Bắc Quang. Cùng đi có lãnh đạo huyện Bắc Quang.

26/07/2017
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc với Đảng ủy Sở Nông nghiệp - PTNT

BHG- Thực hiện sự phân công của BTV Tỉnh ủy về việc theo dõi, giám sát công tác xây dựng Đảng, đối với các Đảng bộ, Chi bộ sở, ngành của tỉnh, chiều 25.7 đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đảng ủy Sở Nông nghiệp - PTNT. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

26/07/2017
Thủ tướng: Chúng ta nguyện sống xứng đáng với những cống hiến, hy sinh của đồng chí, đồng bào

Phát biểu tại Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu, Thủ tướng nhấn mạnh: "Chúng ta nguyện sống xứng đáng với những cống hiến, hy sinh to lớn của các đồng chí, đồng bào, đoàn kết một lòng, xây dựng đất nước Việt Nam thân yêu ngày càng "đàng hoàng hơn, to đẹp hơn" như Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn".

26/07/2017
Mèo Vạc kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ

BHG - Sáng 26.7, huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27.7.1947- 2017). Tới dự có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và 65 đại biểu là Thương binh, Bệnh binh và thân nhân liệt sĩ.

26/07/2017