Báo Hà Giang ký cam kết thực hiện quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với Trưởng, Phó các phòng; Trưởng, Phó các tổ chức đoàn thể trong cơ quan

09:29, 21/07/2017

BHG- Chiều ngày 20.7, Báo Hà Giang đã tổ chức ký cam kết thực hiện quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với Trưởng, Phó các phòng; Trưởng, Phó các tổ chức đoàn thể trong cơ quan trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Trung Thu, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Hà Giang, chủ trì buổi ký kết.

Trưởng, Phó các phòng của Báo Hà Giang ký cam kết thực hiện quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
Trưởng, Phó các phòng của Báo Hà Giang ký cam kết thực hiện quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Sau khi lãnh đạo cơ quan ký cam kết về việc thực hiện chức trách nhiệm vụ theo Qui định số 01, ngày 19.4.2017 của Tỉnh ủy, qui định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu trong các cơ quan đơn vị thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý, Báo Hà Giang đã cụ thể hóa trên cơ sở chức năng nhiệm vụ, xây dựng qui định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với trưởng, phó các phòng, các tổ chức đoàn thể. Việc thực hiện ký cam kết về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với Trưởng, Phó các phòng; Trưởng, Phó các tổ chức đoàn thể trong cơ quan nhằm nêu cao tinh thần, ý thức trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, có trình độ, năng lực chuyên môn vững vàng, năng động sáng tạo.

Sau khi được quán triệt những nội dung cơ bản, các đồng chí Trưởng, Phó các phòng; Trưởng, Phó các tổ chức đoàn thể cơ quan Báo Hà Giang đã ký vào bản cam kết thực hiện các nội dung theo Quy định.

Trưởng, Phó các tổ chức đoàn thể của Báo Hà Giang ký cam kết.
Trưởng, Phó các tổ chức đoàn thể của Báo Hà Giang ký cam kết.

 

Trưởng, Phó các phòng, các tổ chức đoàn thể Báo Hà Giang ký cam kết.
Trưởng, Phó các phòng, các tổ chức đoàn thể Báo Hà Giang ký cam kết.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xã giao Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Italya thăm tỉnh ta

BHG- Chiều 20.7, tại Nhà khách Tỉnh ủy, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp xã giao Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Italya do đồng chí Mauro Alboressi, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Italya làm trưởng đoàn lên thăm tỉnh ta. 

21/07/2017
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Quốc vương Nô-rô-đôm Xi-ha-mô-ni; hội kiến các nhà lãnh đạo Cam-pu-chia

Sáng 20-7, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Ðoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đến thủ đô Phnôm Pênh, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước Vương quốc Cam-pu-chia theo lời mời của Quốc vương Nô-rô-đôm Xi-ha-mô-ni.

20/07/2017
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ 9

BHG - Sáng 20.7, tại Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh (CCQT), BCH Đảng bộ Khối CCQT khóa XXII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 tổ chức Hội nghị lần thứ 9 (mở rộng). Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQT cùng các đồng chí trong tập thể Thường trực Đảng ủy Khối CCQT chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, đại diện các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc…

20/07/2017
Nội dung các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khóa XII

BHG- Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII họp từ ngày 5.5 – 10.5.2017 tại Thủ đô Hà Nội, sau khi xem xét và thảo luận các Tờ trình, Đề án và các báo cáo của Bộ Chính trị đã thông qua 03 Nghị quyết 

20/07/2017