Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại xã Xuân Minh (Quang Bình)

15:34, 10/03/2017

BHG- Ngày 10.3, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc tại xã Xuân Minh (Quang Bình) về kết quả triển khai thực hiện Kết luận số 23, ngày 15.4.2016 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Tham dự có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quang Bình; đại diện các cơ quan phụ trách xã; cấp ủy, chính quyền xã Xuân Minh.

Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kết luận buổi làm việc.
Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kết luận buổi làm việc.

Thực hiện Kết luận số 23 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng bộ xã Xuân Minh đã xây dựng và ban hành chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015 - 2020, đồng thời triển khai đến 15 chi bộ trực thuộc; ghi chép đầy đủ sổ họp BTV, BCH thường kỳ, đột xuất; cụ thể hóa các chỉ tiêu Nghị quyết và giao chỉ tiêu kế hoạch năm cho các Chi bộ thôn thực hiện; hoàn thành việc hợp nhất chức danh cấp xã, thôn; chỉ đạo sản xuất vụ Xuân đúng khung thời vụ; đẩy mạnh chương trình trồng chè VietGAP...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả xã Xuân Minh đã đạt được trong năm qua; ghi nhận, giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của xã. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu xã đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 209 của HĐND tỉnh; tích cực xây dựng các mô hình phát triển kinh tế; tăng cường nắm bắt thông tin, tình hình các thôn bản; chú trọng công tác xã hội hóa trong xây dựng nông thôn mới; kiện toàn lại Hội Nghệ nhân dân gian; quan tâm đến chất lượng sinh hoạt chi bộ gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của BTV Tỉnh ủy về "Nói đi đôi với làm"; đổi mới phương thức hoạt động của các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã, gần dân và sát với dân hơn... 

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Sèn Chỉn Ly cùng đoàn công tác đã đến tham quan công trình nhân dân đóng góp xây dựng cầu tràn thôn Nậm Chàng, xã Xuân Minh.

Đồng chí Sèn Chỉn Ly và đoàn công tác tham quan cầu tràn thôn Nậm Chàng, xã Xuân Minh.
Đồng chí Sèn Chỉn Ly và đoàn công tác tham quan cầu tràn thôn Nậm Chàng, xã Xuân Minh.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn giám sát IFAD làm việc với UBND tỉnh Hà Giang

BHG - Ngày 10.3, Đoàn giám sát IFAD đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo chương trình giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa tỉnh Hà Giang (CPPR). Đến dự có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các thành viên Ban chỉ đạo chương trình CPPR, Ban điều phối chương trình CPPR tỉnh; 

10/03/2017
Đổi mới công tác dân vận ở Quang Bình

BHG - Trong những năm qua, thực hiện Nghị quyết 01-NQ/TU của BTV Tỉnh ủy "Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Dân vận trong tình hình mới", công tác dân vận trong hệ thống chính trị của huyện Quang Bình đã có những chuyển biến tích cực cả về nhận thức và hành động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn hiện nay.

10/03/2017
Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND 14 tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc lần thứ 2, nhiệm kỳ 2016 - 2021

BHG - Ngày 10.3, tại huyện Đồng Văn đã diễn ra Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND 14 tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc lần thứ 2, nhiệm kỳ 2016 - 2021 do Thường trực HĐND tỉnh Hà Giang phối hợp với Ban Công tác đại biểu của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đăng cai tổ chức. 

10/03/2017
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh thăm, làm việc tại thị trấn Đồng Văn

BHG - Sáng 9.3, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đến thăm và làm việc tại thị trấn Đồng Văn (Đồng Văn) về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của Đảng bộ xã cũng như việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trong phát triển KT - XH, QP - AN. Cùng đi có lãnh đạo Huyện ủy, UBND, các ban, ngành của huyện.

10/03/2017