Hội nghị Dân – Quân – Chính thành phố Hà Giang

11:03, 23/12/2016

BHG- Ngày 22.12, thành phố Hà Giang tổ chức Hội nghị Dân – Quân – Chính và tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Thành ủy trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Thành ủy trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Ngay từ đầu năm, UBND thành phố đã cụ thể hóa các chủ trương, Nghị quyết của tỉnh và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về công tác thi đua, khen thưởng theo Chỉ thị số 08-CT/TU ngày 18/4/2016 của BTV Tỉnh ủy “Về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2016 - 2020”. Ban hành kịp thời các văn bản chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua đạt hiệu quả; Thành phố đã tổ chức phát động 3 Chương trình thi đua lớn trong năm, ban hành Quyết định Quy định về công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn thành phố để thống nhất thực hiện đối với các đơn vị, phòng, ban, các tổ chức hội và xã phường; ban hành 7 Kế hoạch tổ chức thực hiện và sơ kết, tổng kết các phong trào thi đua thường xuyên, thi đua theo chuyên đề; tổ chức 1 đợt khảo sát thực trạng về công tác thi đua khen thưởng trên toàn thành phố; tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ về công tác TĐKT  với 91 người tham gia. Kết quả nổi bật là các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng cuộc Bầu cử đã có sức lan tỏa rộng khắp, thu hút các tổ chức, cá nhân tham gia hưởng ứng, từ đó phát huy tốt nội lực, góp phần quan trọng vào sự thành công của cuộc Bầu cử đại biểu cuộc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-20121. Đến nay, các chỉ tiêu đăng ký thi đua thường xuyên và thi đua theo chuyên đề đang tiếp tục được quan tâm triển khai gắn với việc thực hiện các mô hình điển hình tiên tiến. Công tác khen thưởng đã đảm bảo tính công khai, khen đúng đối tượng, đúng thành tích kịp thời động viên các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTT Việt Nam thành phố Hà Giang cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2017. Nhiều tổ chức, cá nhân đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Chủ tịch UBND tỉnh và nhiều phần thưởng khác...

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ 13, khóa XXIII

BHG- Ngày 22.12, BCH Đảng bộ huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội nghị lần thứ 13 nhằm đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các lĩnh vực trong năm 2016. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên BCH, BTV; lãnh đạo các cơ phòng ban và các xã, thị trấn của huyện.

23/12/2016
Sơ kết công tác phụ trách xã đặc biệt khó khăn huyện Mèo Vạc

BHG- Chiều 22.12, huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phụ trách các xã đặc biệt khó khăn theo sự phân công của BTV Tỉnh ủy; kết quả thực hiện công tác phối hợp giữa huyện Mèo Vạc với các Sở, ban, ngành của tỉnh. 

23/12/2016
Bắc Mê: Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4

BHG - Ngày 21.12, tại Hội trường trung tâm, Huyện ủy Bắc Mê tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).

22/12/2016
HĐND huyện Mèo Vạc khai mạc kỳ họp thứ 2 khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021

BHG- Sáng 22.12, HĐND huyện Mèo Vạc đã tổ chức khai mạc kỳ họp thứ 2, khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự kỳ họp có các đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hầu Minh Lợi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc; đại điện Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại Mèo Vạc.

22/12/2016