Lan tỏa Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp ở Quản Bạ

20:53, 21/10/2016

BHG - Nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng của việc phổ biến, quán triệt và triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, huyện Quản Bạ đã tích cực thực hiện cuộc thi viết “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020”.

Phó Bí thư Huyện ủy Quản Bạ, Giàng Cồ Diu, cho biết: “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp theo kế hoạch số 58 của Tỉnh ủy, BTV huyện ủy đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo các chi, Đảng bộ trực thuộc trong Đảng bộ huyện, cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia cuộc thi viết nêu trên. Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện hiểu và nắm chắc những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Góp phần đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống; đẩy mạnh phong trào thi đua của các cấp, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị gắn với thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đề ra”.

Cán bộ, đảng viên xã Lùng Tám (Quản Bạ) tìm hiểu thông tin cuộc thi viết.  				Ảnh: LÊ HẢI
Cán bộ, đảng viên xã Lùng Tám (Quản Bạ) tìm hiểu thông tin cuộc thi viết. Ảnh: LÊ HẢI

Sau gần 3 tháng phát động cuộc thi đã thực sự trở thành phong trào sâu rộng, có sức lan tỏa trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Theo đó, các chi bộ trực thuộc Huyện ủy có 100% đảng viên tham gia viết bài; các Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy có ít nhất 15 bài dự thi có chất lượng tham gia.

Anh Lù Xuân Hải, Trưởng Công an xã Lùng Tám, cho biết: Từ khi được Đảng ủy xã phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020”, dù bản thân có nhiều công việc song tôi vẫn cố gắng dành thời gian để nghiên cứu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Tôi nhận thấy cuộc thi này rất có ý nghĩa, từ việc nghiên cứu Nghị quyết cho tôi thêm hiểu biết để phục vụ nhiệm vụ chuyên môn trong công tác. Cũng từ cuộc thi, tôi đã phối hợp với Đảng ủy, cán bộ cơ quan, Ban quản lý thôn đi tuyên truyền cho nhân dân trong xã hiểu về nội dung chính của Nghị quyết đại hội”. Với ý nghĩa như trên, cuộc thi đã thu hút đông đảo các đối tượng trong toàn huyện tham gia. Từ đó, các chủ trương, chính sách, chương trình trọng tâm, nhiệm vụ của mỗi cấp, ngành, cá nhân được nắm vững hơn để triển khai cụ thể thành các mục tiêu phát triển KT – XH trên địa bàn huyện.

LÊ HẢI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Qúy làm việc tại các huyện Yên Minh, Mèo Vạc và Đồng Văn

BHG -Trong 2 ngày, 19 và 20.10, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có chuyến công tác tại các huyện Yên Minh, Mèo Vạc và Đồng Văn. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; BQL Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn; đại diện Sở Kế hoạch – Đầu tư.

21/10/2016
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc tại Vị Xuyên

BHG - Sáng 21.10. đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi khảo sát một số mô hình kinh tế và kiểm tra công trình thủy lợi hoạt động không hiệu quả trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo Sở NN&PTNT; lãnh đạo cùng một số phòng, ban chuyên môn huyện Vị Xuyên.

21/10/2016
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc tại Xín Mần

BHG - Sáng 20.10, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc tại huyện Xín Mần, nắm bắt tình hình triển khai và thực hiện các chỉ tiêu phát triển KT – XH 9 tháng năm 2016 còn đạt thấp. 

20/10/2016
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc tại Hoàng Su Phì

BHG - Ngày 19.10, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc tại huyện Hoàng Su Phì nắm bắt tình hình triển khai và thực hiện các chỉ tiêu phát triển KT – XH 9 tháng; phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2016. Dự buổi làm việc có Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện Hoàng Su Phì.

20/10/2016