Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà người có công với cách mạng tại huyện Yên Minh

18:55, 24/07/2016

BHG - Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27.7.1947-2016), sáng 24.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện Yên Minh. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Minh…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Tạo (tổ 3, thị trấn Yên Minh)
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Tạo (tổ 3, thị trấn Yên Minh)

Đến thăm gia đình thương binh Lý A Hậu, Nguyễn Văn Tạo và bệnh binh Chu Văn Hai (tổ 3, thị trấn Yên Minh), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh ân cần hỏi thăm sức khỏe thương, bệnh binh và các thành viên trong gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ đi trước đã không tiếc tuổi thanh xuân, hy sinh xương máu gìn giữ độc lập dân tộc. Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh mong muốn: Các thương, bệnh binh tiếp tục đem tâm, tài, trí của mình tham mưu, góp ý cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương nhằm góp sức xây dựng quê hương thêm phát triển.

Xúc động trước tình cảm tri ân của Đảng, Nhà nước, các thương, bệnh binh nguyện tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, nêu gương sáng trong gia đình và cộng đồng dân cư.

THU PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Tùng Bá (Vị Xuyên)

BHG - Chiều 23.7, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh (TB), liệt sỹ (LS), người có công với cách mạng (CCVCM) tại xã Tùng Bá (Vị Xuyên). 

24/07/2016
Khối giao ước thi đua các ban Đảng sơ kết 6 tháng đầu năm

BHG - Chiều 22.7, Khối giao ước thi đua các ban Đảng đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm. Dự hội nghị có đồng chí Sùng Minh Sính, Ủy viên BTV, Trưởng ban Nội chính  Tỉnh ủy; lãnh đạo các Ban Đảng và các cơ quan thuộc khối thi đua.

24/07/2016
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947 – 2016), với truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", bày tỏ lòng biết ơn các Anh hùng, Liệt sĩ đã hi sinh anh dũng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc

24/07/2016
Khởi công giai đoạn 2 Dự án Công viên Hà Phương thành phố Hà Giang

BHG - Ngày 23.7, Công ty TNHH Sông Lô tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 2 Dự án Công viên Hà Phương thành phố Hà Giang. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, thành phố Hà Giang…

23/07/2016