Hà Giang

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Tùng Bá (Vị Xuyên)

08:23, 24/07/2016

BHG - Chiều 23.7, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh (TB), liệt sỹ (LS), người có công với cách mạng (CCVCM) tại xã Tùng Bá (Vị Xuyên). Cùng đi có đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên; lãnh đạo Công ty TNHH Miền Tây Hà Giang…

Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà người CCVCM xã Tùng Bá (Vị Xuyên).
Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà người CCVCM xã Tùng Bá (Vị Xuyên).

Nói chuyện, động viên các gia đình chính sách, người CCVCM xã Tùng Bá, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thào Hồng Sơn khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, có những chính sách ưu tiên đối với những người CCVCM. Đồng thời bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi biết các gia đình chính sách, người CCVCM trên địa bàn huyện Vị Xuyên đang được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo đầy đủ cả vật chất và tinh thần. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo xã Tùng Bá, huyện Vị Xuyên tiếp tục quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách; chăm lo, tạo điều kiện hơn nữa cho các gia đình, người CCVCM thông qua việc hỗ trợ vốn, giống cây trồng, vật nuôi để tăng gia phát triển kinh tế, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Đối với các gia đình TB, LS, người CCVCM cần phát huy truyền thống anh dũng, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn trong mỗi hoàn cảnh; chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, động viên con, cháu tăng gia lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương Hà Giang ngày một đổi mới. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Thào Hồng Sơn và lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã tặng quà cho các gia đình TB, LS, người CCVCM xã Tùng Bá.

Dịp này, Công ty TNHH Miền Tây cũng tặng 65 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho 65 hộ gia đình TB, LS, người CCVCM trên địa bàn xã Tùng Bá. Món quà thể hiện sự sẻ chia, tri ân của cán bộ, nhân viên Công ty với những người con xã Tùng Bá đã không tiếc máu xương, tuổi xuân chiến đấu bảo vệ nền độc lập tự do cho Tổ quốc.

MINH KHAI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh

BHG - Ngày 22.7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh. Dự buổi làm việc có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành thành viên Ban tổ chức; Công ty Tổ chức sự kiện Anh Sơn, nhằm kiểm tra tiến độ triển khai các nội dung hoạt động chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 125 ngày thành lập tỉnh, 25 năm ngày tái lập tỉnh, Lễ hội Hoa Tam giác mạnh lần thứ II, Ngày hội Văn hóa Mông lần thứ II.

23/07/2016
Khởi công giai đoạn 2 Dự án Công viên Hà Phương thành phố Hà Giang

BHG - Ngày 23.7, Công ty TNHH Sông Lô tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 2 Dự án Công viên Hà Phương thành phố Hà Giang. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, thành phố Hà Giang…

23/07/2016
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn thăm, tặng quà gia đình thương binh, liệt sỹ

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (TB - LS)  (27.7.1947 - 2016), chiều ngày 22.7, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, tặng quà gia đình LS, người có công với cách mạng (CCVCM) tại xã Phố Là (Đồng Văn). Cùng đi có lãnh đạo huyện Đồng Văn.

23/07/2016
Đại hội đại biểu Hội phụ nữ huyện Quang Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021

BHG- Ngày 22.7, Hội phụ nữ huyện Quang Bình đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đến dự có các đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, cùng 150 đại biểu phụ nữ đại diện cho trên 7.000 phụ nữ toàn huyện.

22/07/2016