Đoàn công tác của Bộ Công an viếng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Vị Xuyên , tặng quà gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên

15:46, 26/07/2016

BHG - Ngày 26.7, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên. Cùng đi có Trung tướng Nguyễn Văn Khảo, Cục trưởng V28; Thiếu tướng Bùi Văn Bình, Viện trưởng V35; Thiếu tướng Trần Xuân Đức, Cục trưởng B12 (Bộ Công an). Cùng dự về phía tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Công an tỉnh và huyện Vị Xuyên.

Đoàn công tác của Bộ Công an và lãnh tỉnh ta thành kính viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Vị Xuyên.
Đoàn công tác của Bộ Công an và lãnh tỉnh ta thành kính viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Vị Xuyên.

Trước Anh linh của các Anh hùng Liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, Đoàn công tác của Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh ta đã thành kính dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ; đồng thời khẳng định sự hy sinh cao cả của các anh thể hiện sáng ngời chủ nghĩa Anh hùng cách mạng của dân tộc Việt Nam. Các đại biểu cũng nguyện chung sức đồng lòng tiếp tục truyền thống vinh quang của các Anh hùng Liệt sỹ, trung thành tuyệt đối với lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ kính yêu và nhân dân lựa chọn, nguyện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nhân dịp này Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã ghi lưu bút vào Sổ vàng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và trao tặng huyện Vị Xuyên 150 triệu đồng để xây 2 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên. Cũng dịp này, Đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm ông Lục Văn Viện, gia đình có công với cách mạng tại thị trấn Việt Lâm.

Đoàn công tác của Bộ Công an trao tặng huyện Vị Xuyên 150 triệu đồng để xây 2 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách.
Đoàn công tác của Bộ Công an trao tặng huyện Vị Xuyên 150 triệu đồng để xây 2 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách.

 

Đoàn công tác của Bộ Công an thăm, tặng quà cho gia đình ông Lục Văn Viện, gia đình có công với cách mạng tại thị trấn Việt Lâm.
Đoàn công tác của Bộ Công an thăm, tặng quà cho gia đình ông Lục Văn Viện, gia đình có công với cách mạng tại thị trấn Việt Lâm.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi tham gia hỗ trợ kinh phí xây dựng Quy hoạch phát triển du lịch tỉnh Hà Giang

BHG- Chiều 25.7 tại thành phố Hà Nội, UBND tỉnh Hà Giang và Công ty Mckinsey&Company Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tư vấn lập Quy hoạch phát triển du lịch Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn và TPHG đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035. 

26/07/2016
Khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý

BHG- Sáng 26.7, tại Bảo tàng tỉnh, Bộ Thông tin và Truyền Thông (TT&TT) phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý. 

26/07/2016
Đồng chí Chúng Thị Chiên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà gia đình chính sách

BHG - Ngày 25.7, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tại huyện Bắc Mê. Cùng đi có đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương. 

26/07/2016
Tập huấn công tác tuyên truyền biển, đảo

BHG - Chiều 25.7, tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền về biển, đảo trong tình hình mới. Dự buổi tập huấn có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, LLVT của tỉnh; Thường trực UBND các huyện, thành phố, cùng đội ngũ cán bộ, báo cáo viên, giáo viên, phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh...

26/07/2016