Hà Giang

Vị Xuyên tổ chức ký cam kết trách nhiệm của người đứng đầu

16:22, 29/04/2016

BHG- Sáng ngày 29.4, Huyện ủy Vị Xuyên tổ chức Hội nghị ký cam kết trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, đơn vị; Bí thư, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Các đại biểu dự hội nghị được tiếp thu, quán triệt Chỉ thị số 03-CT/TU, ngày 10.11.2015 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường, giám sát việc thực hiện “Nói đi đôi với làm” đối với cấp ủy viên, người đứng đầu các cấp, ngành và cơ sở trong toàn tỉnh và Chỉ thị 09-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đổi mới phong cách lề lối làm việc của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong thi hành công vụ trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, các đại biểu đã dành thời gian nghiên cứu, thảo luận 4 nội dung – 12 điều cam kết trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Ban thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang. Những nội dung cam kết sẽ được theo dõi, giám sát giữa huyện với xã, thị trấn; được đánh giá vào kết quả thực hiện vụ cụ thể và phong trào thi đua năm 2016 của huyện.

Ký cam kết thực hiện nghiêm túc các nội dung trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện Chỉ thị 03.
Các đại biểu ký cam kết thực hiện nghiêm túc các nội dung trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện Chỉ thị 03.

Tin, ảnh: Bùi Quang Trung (Phòng Văn hóa và Thông tin Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn kiểm tra Bộ Nội vụ và Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tại Việt Nam làm việc với huyện Đồng Văn

BHG- Tiếp tục chương trình làm việc tại tỉnh ta, ngày 28.4, Đoàn kiểm tra Bộ Nội vụ và Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tại Việt Nam đã có buổi làm việc với huyện Đồng Văn về công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ Quản lý Nhà nước về thanh niên; kết quả thực hiện Dự án 600 Phó Chủ tịch UBND xã; Đề án 500 trí thức trẻ tình nguyện và công tác bảo tồn văn hóa Thanh niên dân tộc thiểu số trên địa bàn. 

29/04/2016
Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Trung Tài kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 27.4, tổ công tác do đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, thành viên Ban chỉ đạo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tỉnh Hà Giang làm Trưởng đoàn đã có chuyến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Vị Xuyên. 

29/04/2016
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh Hội kiến đồng chí Bành Thanh Hoa, Bí thư Khu ủy Khu Tự trị dân tộc Choang

BHG - …Hai bên sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động gặp gỡ, trao đổi thông tin; lựa chọn ra một số nội dung, chương trình hợp tác cụ thể để làm hạt nhân thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác… 

29/04/2016
Tổng kết quy chế phối hợp công tác liên ngành giữa Bảo hiểm xã hội tỉnh – Sở Lao động TBXH - Liên đoàn lao động tỉnh năm 2015

BHG- Chiều 28.4, tại Sở Lao động TBXH tỉnh đã diễn ra Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp công tác liên ngành giữa Bảo hiểm xã hội tỉnh (BHXH), Sở Lao động TBXH và liên đoàn lao động tỉnh năm 2015.

29/04/2016