Phó Chủ tích UBND tỉnh Trần Đức Quý tiếp xã giao đoàn công tác của UBND tỉnh Thái Nguyên

16:18, 11/03/2016

BHG- Sáng 11.3, tại trụ sở HĐND-UBND tỉnh, đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ UBND tỉnh đã có buổi tiếp xã giao đoàn công tác của UBND tỉnh Thái Nguyên, do đồng chí Trịnh Việt Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn nhân dịp lên thăm và làm việc tại Hà Giang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao tặng bức tranh Cao nguyên đá Đồng Văn cho đồng chí Trịnh Việt Hùng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao tặng bức tranh Cao nguyên đá Đồng Văn cho đồng chí Trịnh Việt Hùng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã nhiệt liệt chào mừng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Hà Giang; đồng thời thông báo khái quát tình hình phát triển KT-XH, đặc biệt là những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đang cần được quan tâm đầu tư, hợp tác với các tỉnh trong khu vực. Đồng chí mong muốn, giữa tỉnh Hà Giang và tỉnh Thái Nguyên sẽ có những hợp tác cụ thể về đào tạo nguồn nhân lực và phát triển du lịch, dịch vụ…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi lên thăm Hà Giang và được tận mắt chứng kiến sự đổi mới tích cực trên nhiều phương diện. Đồng chí cũng muốn muốn trong thời gian tới, hai tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau trong phát triển KT-XH, thắt chặt hơn mối quan hệ đoàn kết và hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực.

TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc tại huyện Yên Minh

BHG- Ngày 10.3, trong chương trình làm việc tại huyện Yên Minh, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã có buổi làm việc tại xã Phú Lũng về tiến độ thực hiện Chương trình NTM và xã Hữu Vinh kiểm tra tình hình phát triển KT – XH cũng như việc triển khai Nghị quyết sau đại hội. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng điều phối Chương trình mục tiêu xây dựng NTM tỉnh và Ban chỉ đạo Chương trình xây dựng NTM huyện Yên Minh.

11/03/2016
Đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy làm việc với xã Thu Tà (Xín Mần)

BHG - Chiều 10.3, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể xã Thu Tà (Xín Mần). Tham dự buổi làm việc có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND và một số ngành chức năng của huyện.

11/03/2016
Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh lần thứ I nhiệm kỳ 2016 - 2021

BHG- Ngày 11.3, Ban vận động thành lập Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị (LHCTCHN) của tỉnh đã long trọng tổ chức Đại hội LHCTCHN lần thứ I, nhiệm kỳ 2016 – 2021. 

11/03/2016
Công điện về việc tiếp tục tập trung kiểm tra, đôn đốc, thực hiện các biện pháp phòng, chống hạn hán vụ Xuân năm 2016

BHG- Ngày 11.3, Báo Hà Giang nhận được công văn số 536/CĐ-CTUBND, ngày 10.3.2016 của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang về việc tiếp tục tập trung kiểm tra, đôn đốc, thực hiện các biện pháp phòng, chống hạn hán vụ Xuân năm 2016. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn nội dung công văn này.

11/03/2016