Hà Giang

Khai mạc Hội trại kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ đến thăm tỉnh Hà Giang và 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

15:19, 26/03/2016

BHG- Sáng 26.3, tại Quảng trường 26/3, Tỉnh đoàn Hà Giang đã tổ chức Khai mạc Hội trại truyền thống chào mừng kỷ niệm 55 Ngày Bác Hồ đến thăm tỉnh Hà Giang (26.3.1961 – 2016) và 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 2016). Đến dự có đồng chí Trần Đức quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo các ngày Lễ lớn của tỉnh và đông đảo các đoàn viên thanh niên trong tỉnh…

Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn tặng cờ lưu niệm cho các Chi đoàn tham gia tại Hội trại.
Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn tặng cờ lưu niệm cho các Chi đoàn tham gia tại Hội trại.

Hội trại có sự tham gia của 26 tiểu trại đến từ các Chi đoàn của 11 huyện, thành phố, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, CLB Ngân hàng máu sống, CLB Thầy thuốc... Hội trại sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 26 – 27.3) với nhiều hoạt động: Thi tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đảng; Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông; triển lãm ảnh về con người và văn hóa lịch sử Hà Giang; tổ chức các trò chơi dân gian bổ ích như: Kéo co, nhảy bao bố, đẩy gậy…

Đây là dịp để các ĐVTN giữa các đơn vị gặp gỡ, giao lưu và học hỏi đồng thời khơi dậy tinh thần đoàn kết, tuổi trẻ xung kích, tình nguyện xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước phát triển trong thời kỳ đổi mới.

Trước đó, các đại biểu cùng với đông đảo ĐVTN đã đến dâng hương, báo công trước Tượng đài Bác Hồ tại trụ sở Tỉnh ủy.  

Toàn cảnh Hội trại tại Quảng trường 26/3.
Toàn cảnh Hội trại tại Quảng trường 26/3.

 Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp gỡ đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền thành phố với ĐVTN

BHG- Ngày 25.3, tại Hội trường thành phố, Thành đoàn tổ chức buổi gặp gỡ đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thành phố với đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và thiết thực kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016).

26/03/2016
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc tại xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ)

BHG- Ngày 25.3, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và làm việc với xã Nghĩa Thuận, huyện Quản Bạ – xã do Chủ tịch UBND tỉnh phụ trách, giám sát theo sự phân công của BTV Tỉnh ủy. Cùng đi và dự buổi làm việc có lãnh đạo huyện huyện Quản Bạ.

26/03/2016
Bác Hồ sống mãi trong trái tim người Hà Giang

BHG- Tháng Ba, những ký ức lịch sử thiêng liêng, tự hào của 55 năm trước lại dội về trong tâm trí của nhiều người dân Hà Giang. Với họ, được gặp Bác mùa Xuân năm ấy là niềm vinh dự lớn lao, là động lực để suốt đời phấn đấu và cống hiến, nguyện hết sức mình học tập 8 điều Người căn dặn, góp phần xây dựng Hà Giang giàu, mạnh.

25/03/2016
Đoàn công tác UBKT Trung ương làm việc với UBKT Tỉnh ủy

BHG- Ngày 24.3, Đoàn công tác của UBKT Đảng Trung ương do đồng chí Sa Như Hòa, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBKT Tỉnh ủy Hà Giang. Dự buổi làm việc có các đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, các đồng chí Phó Chủ nhiệm, Ủy viên UBKT Tỉnh ủy Hà Giang.

25/03/2016