Hà Giang

Huyện Yên Minh phát động thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội khoá XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

15:32, 10/03/2016

BHG- Sáng 10.3, tại xã Phú Lũng, Huyện uỷ huyện Yên Minh tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội khoá XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Thường trực Huyện uỷ, HĐND – UBND huyện Yên Minh; lãnh đạo các phòng, ban trong huyện và Bí thư, Chủ tịch các xã, thị trấn của huyện và toàn thể cán bộ, đảng viên xã Phú Lũng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến và lãnh đạo huyện Yên Minh tham gia trồng cây ngay sau lễ phát động phong trào thi đua.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến và lãnh đạo huyện Yên Minh tham gia trồng cây ngay sau lễ phát động phong trào thi đua.

Nội dung phong trào thi đua của huyên Yên Minh đặt ra: Đối với các tổ chức Đảng, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các xã, thị trấn và Nghị Quyết Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 – 2020, trọng tâm là phát triển kinh tế - xã hôi, xây dựng NTM, giữ vững an ninh quốc phòng; tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội khoá XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 đúng Luật, quy trình và 100% cử tri đi bỏ phiếu; các chi, đảng bộ khối cơ quan, đơn vị đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng công vụ. Đối với cá nhân đảng viên: Các đảng viên sinh hoạt tại chi bộ thôn, tổ dân phố, có ít nhất 1 mô hình kinh tế và 1 công trình nhà vệ sinh hộ gia đình; không vi phạm Quy chế quản lý đô thị, đảm bảo an toàn giao thông; các đảng viên sinh hoạt tại chi bộ cơ quan, đổi mới tác phong lề lối làm việc, không mắc tệ nạn xã hội… Phong trào thi đua được chia làm 2 giai đoạn, từ tháng 3 – 6.2016 và từ tháng 7 – 12.2016.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh nhấn mạnh: Đây là phong trào thi đua có nhiều đổi mới và quan trong, nếu thực hiện thắng lợi sẽ khẳng định vai trò của các cấp uỷ Đảng và chính quyền huyện Yên Minh. Tuy nhiên, để làm được điều này, cần có quyết tâm cao, đặt ra nhiệm vụ cụ thể, gắn với những việc làm thiết thực. Qua phong trào thi đua, có thể đánh giá, phân loại được những đảng viên ưu tú, đào tạo để làm những cán bộ lãnh đạo chủ chốt của địa phương. Đồng thời phân loại được những đảng viên yếu kém. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, ngay sau phát động, các địa phương, đảng viên thực hiện ngay những cam kết thi đua để giành được thắng lợi cao nhất.

Ngay sau lễ phát động, huyện Yên Minh đã tổ chức ra quân trồng cây và làm đường giao thông nông thôn.

Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đài TT-TH Quang Bình: Tăng thời lượng phát sóng tuyên truyền về bầu cử

BHG- Trong thời gian qua, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Quang Bình đã đổi mới nội dung, hình thức hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của huyện và cơ sở, thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền. Hoạt động của hệ thống phát thanh, truyền hình trong huyện có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng chương trình phát thanh – truyền hình được đổi mới và nâng cao, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo các tầng lớp nhân dân.

10/03/2016
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại 2 huyện Bắc Quang và Hoàng Su Phì

BHG- Tiếp tục hoạt động tiếp xúc cử tri để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11, kỳ họp cuối của Quốc hội khóa XIII, ngày 9.3, Đoàn đại biểu quốc hội (ĐBQH) khóa XIII tỉnh Hà Giang do ông Triệu Là Pham, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XIII tỉnh Hà Giang đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Quốc hội tại 2 huyện Bắc Quang và huyện Hoàng Su Phì. 

10/03/2016
Đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy làm việc tại xã Tân Bắc (Quang Bình)

BHG- Chiều 9.3, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền xã Tân Bắc về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2016. Dự buổi làm việc có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và đại diện một số ban, ngành, đoàn thể của huyện Quang Bình.

10/03/2016
Các Ban Đảng Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy tọa đàm kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

BHG- Ngày 8.3, Các Ban Đảng Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức tọa đàm kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 51 năm phong trào "Phụ nữ 3 đảm đang". Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các phòng, ban Tỉnh ủy. 

09/03/2016