Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết hai huyện Quản Bạ và Yên Minh

11:12, 01/02/2016

BHG- Ngày 31.1, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm hỏi, chúc Tết các xã biên giới, Đồn Biên phòng trên địa bàn huyện Quản Bạ và Yên Minh. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; lãnh đạo chi nhánh Viettel Hà Giang và lãnh đạo hai huyện.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang tặng quà của Chủ tịch nước cho ông Hạng Seo Phủ, 100 tuổi, thôn Cao Mã, xã Cao Mã Pờ.
Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang tặng quà của Chủ tịch nước cho ông Hạng Seo Phủ, 100 tuổi, thôn Cao Mã, xã Cao Mã Pờ.

Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đã đi chúc Tết các xã: Tả Ván, Cao Mã Pờ, Nghĩa Thuận và Trạm Biên phòng Cao Mã Pờ (Quản Bạ); Na Khê, Bạch Đích, Phú Lũng, Thắng Mố và Đồn Biên phòng Bạch Đích (Yên Minh). Phó Bí thư Tỉnh ủy đã tặng Thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho ông Hạng Seo Phủ, 100 tuổi, thôn Cao Mã, xã Cao Mã Pờ và tặng quà Tết của đồng chí Hà Thị Khiết, Trưởng Ban Dân vận T.Ư cho một số hộ nghèo ở các xã. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tặng quà cho các xã, Đồn Biên phòng; Viettel Hà Giang tặng điện thoại di động cho một số hộ nghèo và các thôn biên giới ở các xã.

Báo cáo với Phó Bí thư Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị trước, trong và sau Tết; các đơn vị đã chủ động xây dựng lịch trực Tết và các hoạt động văn hóa, thể thao phục vụ nhân dân; các hộ nghèo trên địa bàn được quan tâm; công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự được duy trì…

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang tặng quà, chúc Tết Đồn Biên phòng Bạch Đích.
Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang tặng quà, chúc Tết Đồn Biên phòng Bạch Đích.

Chúc Tết các đơn vị, đồng chí Nguyễn Đình Khang đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, kết quả các đơn vị đạt được. Mong muốn, các đơn vị ngoài việc chăm lo cho nhân dân đón Tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm cần phải bám sát nhiệm vụ chính trị đã đặt ra; tăng cường xây dựng hệ thống cơ sở chính trị vững mạnh; xác định thế mạnh của địa phương để có phương án tái cơ cấu sản xuất phù hợp nhằm nâng cao đời sống cho người dân.

KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thách thức đang thử sức bền mỗi người dân miền Tây

(Xuân 2016)- Năm mới 2016 - năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tiền đề vững chắc tạo đà phát triển cho những năm tiếp theo, chính vì vậy BCH Đảng bộ Hoàng Su Phì xác định ngay từ ngày đầu, tháng đầu phải tập trung huy động, sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển, đảm bảo duy trì, tăng tổng giá trị sản xuất và chuyển dịch cơ cấu kinh tế; đẩy mạnh cải cách hành chính, phòng, chống tham nhũng, lãng phí. 

30/01/2016
Nhanh chóng đưa Nghị quyết Đảng bộ huyện vào cuộc sống

(Xuân 2016)- Phát huy truyền thống đoàn kết, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; tranh thủ thuận lợi, chủ động khắc phục khó khăn, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc đang nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 vào cuộc sống.

30/01/2016
Gặp mặt cán bộ lão thành chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ lần thứ 2 năm 2015

BHG- Ngày 30.1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ lão thành chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ lần thứ 2 năm 2015 nhằm cung cấp thông tin về kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng; tình hình phát triển KT-XH năm 2015 của tỉnh, các chủ chương, quan điểm lớn của BTV Tỉnh ủy về những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. 

30/01/2016
UBND tỉnh họp phiên tháng 1.2016

BHG- Chiều 29.1, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh đã tiến hành phiên họp tháng 1. 

30/01/2016