Giao ban công tác báo chí tháng 1

17:36, 29/01/2016

BHG- Ngày 29.1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban công tác báo chí tháng 1. Tham dự có lãnh đạo đại diện Đài PT-TH tỉnh, Báo Hà Giang và một số bản tin, tạp chí…

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi giao ban công tác báo chí tháng 1.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi giao ban công tác báo chí tháng 1.

Trong tháng 1, các cơ quan báo, đài, tạp chí, bản tin đã bám sát định hướng, tập trung tuyên truyền sâu, rộng các sự kiện chính trị, văn hóa, kinh tế lớn của tỉnh và đất nước, như: Dành nhiều bài viết, thời lượng phát sóng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; đưa tin các chuyến thăm và làm việc của lãnh đạo Trung ương và tỉnh; phản ánh kết quả đạt được trong 5 năm xây dựng nông thôn mới; các cách làm hiệu của của một số địa phương trong phát triển kinh tế, cải cách hành chính phục vụ nhân dân…

Báo Hà Giang, Đài PT-TH tỉnh thực hiện tốt vai trò phản biện xã hội, qua đó giúp chính quyền, các ngành chức năng thấy rõ những bất cập, bức xúc của nhân dân, đưa ra giải pháp xử lý kịp thời. Công tác tuyên truyền nâng cao cảnh giác đối với âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, phản động được Báo Hà Giang thực hiện tốt. Bên cạnh đó, báo, đài đã phản ánh đậm nét những kết quả KT-XH nổi bật của các cấp, ngành trong năm 2015.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, tập trung vào phản ánh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Cộng đồng ASEAN; công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp. Tuyên truyền Chỉ thị số 03 của BTV Tỉnh ủy về “Nói đi đôi với làm” và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Phản ánh hoạt động mừng Đảng, mừng xuân; Hội Báo xuân 2016; công tác quản lý, bình ổn giá cả, chống hàng giả, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; phòng chống đói, rét…

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyển biến tích cực sau 3 năm thực thiện Đề án 06 của BTV Tỉnh ủy

(Xuân 2016)- Năm 2015 vừa qua, Đảng bộ tỉnh kết nạp được 3.038 đảng viên mới, đạt gần 117% kế hoạch, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 62.419 đồng chí. Các cán bộ, đảng viên luôn có lập trường, tư tưởng vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng... Những chuyển biến mạnh mẽ về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống của đảng viên đã khẳng định thành quả sau 3 năm thực hiện Đề án 06-ĐA/TU.

29/01/2016
Phiên họp thứ nhất Ủy ban bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 và Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021

BHG- Sáng 29.1, UBND tỉnh tổ chức Phiên họp thứ nhất của Ủy ban bầu cử ĐBQH khóa 14 và Đại biểu HĐND các cấp tỉnh Hà Giang, nhiệm kỳ 2016 – 2021 nhằm triển khai nhiệm vụ công tác bầu cử ĐBQH khóa 14 và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

29/01/2016
Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên Trung ương tháng 2

BHG- Sáng 29.1, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương (TƯ) tổ chức Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên tháng 2 với điểm cầu các tỉnh, thành phố, Đảng uỷ trực thuộc TƯ thông báo kết quả Đại hội toàn quốc của Đảng lần thứ XII và nội dung tuyên truyền trong tháng 2. Dự và chủ trì tại điểm cầu TƯ có đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo TƯ. Dự tại điểm cầu tỉnh ta có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; báo cáo viên các Huyện uỷ, Thành uỷ, Đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ.

29/01/2016
Họp báo quốc tế sau Đại hội XII của Đảng

BHG- Ngay sau phiên bế mạc Đại hội, Tổng Bí thư BCH T.Ư Đảng khóa XII tham dự họp báo tại Trung tâm Báo chí Đại hội XII đặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Dự họp báo có đại diên lãnh đạo các bộ, ban, ngành T.Ư; đông đảo phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước đưa tin về Đại hội.

28/01/2016