Bế mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ XX

10:43, 02/07/2015

BHG- Như tin đã đưa, Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015 – 2020 được khai mạc vào sáng 1.7. Chiều ngày 1 và sáng 2.7, Đại hội tiếp tục diễn ra các nội dung quan trọng: Các Đại biểu tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, trong đó nhấn mạnh tới các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm thực hiện các chỉ tiêu, mục tiêu cụ thể; làm rõ thêm những kết quả đạt được cũng như những hạn chế tồn tại, qua đó đưa ra các biện pháp khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã tiến hành bầu 43 đồng chí vào BCH Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015 - 2020; bầu 16 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội cấp trên.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ huyện Đồng Văn khóa XX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng BTV Huyện ủy Đồng Văn khóa XX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tiếp đó, BCH Đảng bộ huyện Đồng Văn khóa XX đã tổ chức hội nghị lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và tiến hành thảo luận, xem xét lựa chọn bầu 13 đồng chí vào BTV Huyện ủy; bầu 7 đồng chí vào Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh, Bí thư Huyện ủy Đồng Văn khóa XIX được BCH tín nhiệm tiếp tục bầu giữ chức Bí thư Huyện ủy Đồng Văn khóa XX.

Tin, ảnh: Hoàng Ngọc - Mạnh Tường


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quyết tâm tạo bước đột phá phát triển KT – XH

BHG- Với muôn vàn khó khăn, nhưng trong những năm qua, bằng nhiều giải pháp đồng bộ, phát huy nội lực trong nhân dân, huyện Mèo Vạc đã từng bước khẳng định vai trò, vị trí quan trọng nơi mảnh đất biên cương Tổ quốc. 

30/06/2015
Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện MÈO VẠC lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020

BHG- Mặc dù là một trong những huyện khó khăn của tỉnh, nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc đã nỗ lực, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Kết quả đó được xây dựng bằng truyền thống đoàn kết, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng. 

30/06/2015
Họp báo thông báo nội dung chương trình Kỳ họp thứ 15 – HĐND tỉnh

BHG- Sáng 30.6, Thường trực HĐND tỉnh, tổ chức Họp báo nhằm thông báo (dự kiến) nội dung chương trình Kỳ họp thứ 15 – HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2011-2016. Dự buổi Họp báo có lãnh đạo các sở, ngành; các cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư và địa phương.

30/06/2015
Mèo Vạc làm tốt công tác tuyên truyền, khánh tiết phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

BHG- Trong những ngày qua, song song với việc làm tốt công tác chuẩn bị, đảm bảo cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 diễn ra đúng kế hoạch, đúng quy trình và thành công tốt đẹp, huyện Mèo Vạc đã chú trọng đến công tác tuyên truyền, trang trí khánh tiết và chỉnh trang đô thị. Qua đó, tạo nên không khí phấn khởi trong nhân dân và tạo điểm nhấn thể hiện những thành tựu nổi bật trong phát triển KT – XH, AN – QP ở địa phương nhiệm kỳ qua. 

30/06/2015