Kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện Vị Xuyên

13:55, 27/05/2015

BHG- Ngày 26.5, Tổ công tác của BTV Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng bộ huyện Vị Xuyên về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Tổ công tác đã được nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ của huyện. Văn kiện Đại hội đã được chuẩn bị đầy đủ. Về công tác tuyên truyền khánh tiết, huyện bố trí 25 gian hàng trưng bày sản phẩm, 17 biểu đồ về các lĩnh vực; tập trung 101 cán bộ phục vụ Đại hội; hội trường trung tâm phấn đấu hoàn thành trước 30.5. Các đơn vị Quân sự, Công an đã triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Đại hội. Vị Xuyên được chọn là Đảng bộ cấp huyện, thành phố tổ chức Đại hội điểm của tỉnh vì vậy BTV Huyện ủy đang khẩn trương chỉ đạo hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội. Đến thời điểm hiện tại, Vị Xuyên đã sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trung Tài khẳng định: Nội dung của các văn bản trình Đại hội đáp ứng được yêu cầu; các Tiểu ban được thành lập và triển khai thực hiện nhiệm vụ hiệu quả. Đồng chí cũng đề nghị, từ nay đến khi tổ chức Đại hội, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa; các tiểu ban cần đẩy mạnh công tác kiểm tra để Đại hội diễn ra an toàn, tiết kiệm, đúng nguyên tắc…

Nguyễn Phương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội Đảng bộ Sở LĐ-TBXH lần thứ VIII

BHG- Ngày 27.5, Đảng bộ Sở LĐ-TBXH tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015-2020. 

27/05/2015
Quang Bình: Hội nghị sơ kết công tác Cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn I (2011 – 2015)

BHG- Sáng 26.5, UBND huyện Quang Bình tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn I (2011 – 2015) nhằm đánh giá kết quả đã đạt được và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn II (2016 – 2020). 

27/05/2015
Ban ATGT tỉnh họp chỉ đạo ký cam kết chấp hành pháp luật về trật tự ATGT

BHG- Chiều 26.5, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh họp chỉ đạo việc ký cam kết chấp hành pháp luật về trật tự ATGT trong cán bộ, công chức, viên chức (CCVC) và người lao động trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp có lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh.

27/05/2015
Họp chuẩn bị nội dung phục vụ Đoàn đại biểu của tỉnh thăm và làm việc tại Châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

BHG- Chiều 26.5, UBND tỉnh tổ chức họp chuẩn bị nội dung phục vụ Đoàn đại biểu của tỉnh thăm và làm việc tại Châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Dự buổi họp có đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh.

26/05/2015