Hà Giang

Thành ủy Hà Giang gặp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3-2

16:40, 03/02/2015

HGO- Chiều 2.2, Đảng bộ thành phố Hà Giang tổ chức gặp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3.2.1930 – 2015. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Giang; các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố và 101 Bí thư Chi bộ thôn bản, tổ dân phố...

Thường trực Thành ủy tặng quà lưu niệm cho Bí thư Chi bộ các thôn, bản, tổ dân phố.
Thường trực Thành ủy tặng quà lưu niệm cho Bí thư Chi bộ các thôn, bản, tổ dân phố.

Diễn văn của BCH Đảng bộ thành phố đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và nêu bật những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời nhấn mạnh, kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng năm nay, với mong muốn, thông qua các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm, nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, niềm tự hào vào truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng, nhân dân ta trong suốt 85 năm qua đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân; đồng thời xây dựng, củng cố, bồi đắp niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng; khẳng định nền tư tưởng của Đảng là chủ nghĩa Mác – Lê-nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và sự kiên định đi theo con đường xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng quang vinh; tăng cường sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận xã hội đối với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển KT-XH, công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2014;

 mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ năm 2015 của Đảng bộ thành phố và phát biểu trao đổi ý kiến ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời góp ý đối với công tác lãnh, chỉ đạo của Đảng bộ thành phố trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, AN-QP, xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở.

Thay mặt BCH Đảng bộ thành phố, Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi cảm ơn, tiếp thu những ý kiến đóng góp, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí lão thành cách mạng và các Bí thư chi bộ thôn, bản, tổ dân phố trong công tác lãnh chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền thành phố trong thực hiện nhiệm vụ phát triển thành phố, đặc biệt là trong xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Cũng trong dịp này, Đảng bộ thành phố Hà Giang đã tặng quà lưu niệm cho các đồng chí lão thành cách mạng của thành phố, các Bí thư Chi bộ thôn, bản, tổ dân phố.

Trước đó thành phố cũng đã tổ chức giải thể thao, văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Đảng.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị Báo cáo viên tháng 1.2015

HGO- Sáng 30.1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 1.2015. Dự Hội nghị có đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy…

30/01/2015
Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2014

HGO- Sáng 30.1, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. 

30/01/2015
Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND tỉnh: - Hội nghị cán bộ công chức năm 2015 - Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014

Chiều 28.1, Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức (CCVC) năm 2015. 

29/01/2015
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và làm việc tại tỉnh ta

HGĐT- Nằm trong khuôn khổ chuyến công tác của đồng chí Tòng Thị Phóng tại tỉnh ta, ngày 15.1, Đoàn công tác đã có buổi làm việc với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.

26/01/2015