Hà Giang

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang: Thăm, tặng quà và chúc tết tại huyện Mèo Vạc

09:16, 09/02/2015

HGO- Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, ngày 7.2, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang, do đồng chí Thào Hồng Sơn, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Đồn Biên phòng Săm Pun, Đồn Biên phòng Lũng Làn và các xã Biên giới: Xín Cái, Thượng Phùng, Sơn Vĩ; các gia đình chính sách, người có công, có hoàn cảnh khó khăn, hộ kinh doanh tiêu biểu và đối tượng người cao tuổi huyện Mèo Vạc.

Trao giấy chứng nhận tròn 100 tuổi cho người cao tuổi.
Đồng chí Thào Hồng Sơn, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao giấy chứng nhận tròn 100 tuổi cho người cao tuổi.

Đoàn đã thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Săm Pun, Đồn Biên phòng Lũng Làn tại đây, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ một số nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên đán, vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ, bảo đảm trực sẵn sàng chiến đấu và đủ quân số theo quy định. Chúc tết các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn... đồng chí Thào Hồng Sơn, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc bà con năm mới đón tết vui tươi, đầm ấm, đầy đủ, an khang thịnh vượng và mong muốn trong thời gian tới các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, động viên con cháu vươn lên trong học tập, lao động sản xuất xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần phát triển quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đồng chí Thào Hồng Sơn đã trao giấy chứng nhận tròn 100 tuổi cho hai cụ Vầy Thị Chím và Phàn Phù Sài, xã Xín Cái.

Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Định kỳ nghe dân "hiến kế"

Xuân 2015- Để nghe nhân dân đóng góp ý kiến về xây dựng Đảng, chính quyền, đồng thời phản ánh những bất cập, hạn chế của chính quyền cơ sở và nói lên những tâm tư, nguyện vọng của mình, từ tháng 10.2014, HĐND thành phố Hà Giang đã tổ chức Diễn đàn "Chiều thứ sáu nghe dân nói" vào chiều thứ sáu tuần thứ 2 và thứ 4 hàng tháng.

08/02/2015
Chào năm mới với niềm vui đón Xuân, mừng Đảng

Xuân 2015- Xuân mới Ất Mùi đã cận kề mỗi căn nhà, góc phố, hàng cây, mang theo cái đẹp rực rỡ trong nắng ấm đầu Xuân của sắc đào phai vùng biên cương cực Bắc, xua đi cái lạnh giá mùa đông năm cũ; cùng với Xuân của đất trời đang hiển hiện, niềm vui của lòng người trước thềm năm mới như được nhân lên khi Tết đến, Xuân về. 

08/02/2015
"Thi đua là yêu nước"!

Xuân 2015- "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là người yêu nước nhất". Lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh được cán bộ, công chức (CBCC) Hải quan Hà Giang khắc ghi, chuyển hoá thành hành động, việc làm cụ thể. 

08/02/2015
Đổi thay trên miền cực Bắc

XUân 2015 - Là tỉnh vùng cao, biên giới, cực Bắc của Tổ quốc, Hà Giang có một nền văn hóa rất đa dạng, phong phú, được tạo nên bởi 19 dân tộc anh em cùng chung sống trên địa bàn. Nhắc đến Hà Giang là nhắc đến văn hóa chợ ở các huyện vùng cao, trong đó có phiên chợ đặc biệt - chợ tình Khau Vai. Nhắc đến Hà Giang là nhắc đến Lễ hội Cấp sắc của người Dao...

08/02/2015