Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý chúc mừng Giáng sinh giáo xứ Tân Quang

14:27, 25/12/2014

HGĐT- Nhân dịp giáng sinh 2014, tối ngày 24.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã đến thăm, chúc các linh mục, chức sắc và bà con giáo dân giáo xứ Tân Quang huyện Bắc Quang. Cùng đi có các ngành Nội vụ, Công an tỉnh và lãnh đạo huyện Bắc Quang.


Hiện tại giáo xứ Tân Quang có 450 giáo dân, trong những năm qua bà con giáo dân trong giáo xứ vẫn luôn “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, “Phụng sự thiên chúa, phục vụ Tổ quốc”, luôn giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua của Đảng, Nhà nước và của địa phương phát động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã ghi nhận những đóng góp to lớn của bà con giáo dân nói chung và các vị chức sắc, linh mục giáo xứ Tân Quang nói riêng. Mong muốn trong thời gian tới cộng đồng lương giáo, cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, tin tưởng vào đường lối đổi mới của Đảng, Nhà nước trong phát triển KT-XH, củng cố quốc phòng an ninh. Tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt quy định về pháp luật, tham gia các phong trào của địa phương. Đồng thời có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, chung tay xây dựng nông thôn mới. Đồng chí Trần Đức Quý đã tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HDND, UBND, UB Mặt trận Tổ quốc tỉnh cho giáo xứ Tân Quang, chúc các linh mục, chức sắc và bà con giáo dân giáo xứ đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc.


Tuấn Quỳnh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội đồng nhân dân huyện Bắc Quang họp kỳ thứ 11
HGĐT- Trong 2 ngày 24 và 25.12, HĐND huyện Bắc Quang khóa XIX, nhiệm kỳ 2011-2016 đã tổ chức Kỳ họp thứ 11 nhằm đánh giá kết quả phát triển KT-XH năm 2014; đề ra phương hướng, nhiệm vụ của năm 2015.
25/12/2014
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc với Trung tâm KHKT Giống cây trồng Đạo Đức
HGĐT- Ngày 24.12, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có chuyến thăm và làm việc với Trung tâm KHKT Giống cây trồng Đạo Đức (Vị Xuyên), cùng đi có đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở NN&PTNT; huyện Vị Xuyên.
24/12/2014
Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ 28, khóa XVI
HGĐT- Ngày 24.12, Đảng bộ huyện Xín Mần đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 28, khóa XVI, nhiệm kỳ 2010 - 2015 nhằm đánh giá việc thực hiện nghị quyết của Đảng bộ huyện về phát triển kinh tế, xã hội năm 2014. Tới dự, chỉ đạo có các đồng chí: Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại
24/12/2014
Đoàn công tác Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam làm việc với tỉnh Hà Giang
HGĐT - Ngày 24.12, Đoàn công tác Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị do đồng chí Đôn Tuấn Phong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về việc kiểm tra tình hình triển khai, thực hiện các Chỉ thị: số 28, số 04 và số 19 của Ban Bí thư T.Ư Đảng trên địa bàn.
24/12/2014