Giao hữu thể thao chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

10:14, 04/06/2023

BHG - *Sáng 3.6, Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Báo Hà Giang phối hợp tổ chức Giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2023). Đến dự, cổ vũ có lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên Báo Hà Giang.

Giao hữu thể thao chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ban tổ chức trao giải cho các đội.
Ban tổ chức trao giải cho các đội.

Giải đấu thu hút sự tham gia của 6 đội. Các đội được chia làm 2 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Tại giải đấu, các đội đã thi đấu hết mình với nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, có tính kỹ thuật cao, tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội.

Một trận đấu hấp dẫn.
Một trận đấu hấp dẫn.

Thông qua giải nhằm tiếp tục hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên trong cơ quan; qua đó tạo động lực để mỗi người tiếp tục cố gắng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ

*Ngày 3.6 tại Khu nghỉ dưỡng H'Mong Village, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ đã diễn ra giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2023).

Tham dự giải có các đội bóng: CLB H'mong Village của Hà Giang, đội bóng Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam, CLB phóng viên thể thao trẻ Hà Nội.

Đội bóng của Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam đã giành giải vô địch
Đội bóng của Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam đã giành giải vô địch

Giải đấu thi theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm. Mặc dù là giải giao hữu nhưng các cầu thủ đã đem đến tinh thần thể thao sôi động, cống hiến. Đặc biệt, nhiều cầu thủ là phóng viên mảng thể thao nên các trận đấu có chất lượng chuyên môn và thể hiện được ý đồ chiến thuật sắc nét. Đây cũng là dịp để các cầu thủ Hà Giang được giao lưu với các đội bóng ngoài tỉnh.

Kết thúc giải BTC đã trao giải nhất cho đội bóng của Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam, giải Nhì cho đội CLB H'mong Village của Hà Giang và giải Ba cho đội bóng CLB phóng viên thể thao trẻ Hà Nội.

Tin, ảnh : Nguyễn Dịu


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an Hà Nội hòa không bàn thắng với Khánh Hòa

Trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng 10 V-League 2023, câu lạc bộ Công an Hà Nội chấp nhận chia điểm cùng Khánh Hòa sau trận hòa 0-0 trên sân nhà Hàng Đẫy.

31/05/2023
Đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Syria trên sân Thiên Trường
Nằm trong kế hoạch hướng tới Vòng loại World Cup 2026, sau trận giao hữu với Hồng Kông (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu nữa trên sân Thiên Trường, Nam Định vào ngày 20/6. Đối thủ là Syria - đội tuyển đang xếp hơn Việt Nam 5 bậc trên Bảng xếp hạng FIFA và được dẫn dắt bởi huấn luyện viên nổi tiếng Hector Cuper.
30/05/2023
Đội tuyển Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số 1 tại vòng loại futsal châu Á 2024
Theo phân nhóm hạt giống vừa được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 1 vòng loại giải futsal châu Á 2024.
30/05/2023
Đội tuyển U23 Việt Nam vào bảng đấu dễ thở tại Giải bóng đá U23 Đông Nam Á 2023
Trưa 29-5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tổ chức bốc thăm, chia bảng giải U23 Đông Nam Á 2024. Kết quả, đội tuyển U23 Việt Nam ở bảng C cùng với Philippine và Lào.
29/05/2023