Hà Giang

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục bất bại

10:58, 02/06/2023

Chiều 1/6, CLB Đông Á Thanh Hóa làm khách trước CLB B.Bình Dương trên sân Gò Đậu trong loạt đấu muộn vòng 10 V.League 2023.

Pha bóng giữa cầu thủ đội Viettel FC (áo đỏ) và đội Sông Lam Nghệ An.
Pha bóng giữa cầu thủ đội Viettel FC (áo đỏ) và đội Sông Lam Nghệ An.

Là đội duy nhất chưa bại trận sau 9 vòng đấu, các cầu thủ Thanh Hóa có được thế trận tốt hơn hẳn dù chơi trên sân khách.

Tuy nhiên, đội chủ nhà B.Bình Dương lại có được bàn thắng trước. Trọng tài Trần Đình Thịnh đã thổi còi cho B.Bình Dương được hưởng quả phạt 11m sau khi thủ môn CLB Đông Á Thanh Hóa phạm lỗi trong vòng cấm với tiền đạo B.Bình Dương Bùi Vĩ Hào và Việt Cường không cho thủ môn Trịnh Xuân Hoàng (Đông Á Thanh Hóa) có cơ hội cản phá, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước từ phút thứ 43.

Sang hiệp hai, đội khách dồn lên tấn công áp đảo như trong hiệp một. Đến phút thứ 79, đội khách đã có bàn gỡ hòa từ cú sút ở cự ly 30m của Bruno Cunha khiến thủ môn đội chủ nhà bất lực. Nhưng đó là những gì mà Đông Á Thanh Hóa có thể làm được trong trận đấu này.

Với trận hòa 1-1, Đông Á Thanh Hóa kéo dài chuỗi 10 trận bất bại, giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng với 22 điểm, vẫn hơn đội nhì bảng là Công an Hà Nội 4 điểm. Vòng 11, Đông Á Thanh Hóa sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách khi gặp đối thủ Công an Hà Nội trên sân nhà Thanh Hóa.

* Viettel FC giành trọn ba điểm sau khi vượt qua đối thủ Sông Lam Nghệ An, trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất tối qua. Bỏ lỡ nhiều cơ hội, đến phút thứ 39 đội chủ nhà mới vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Đức Chiến sau một loạt tình huống lộn xộn trước cầu môn đội khách.

Đầu hiệp hai, đội chủ nhà Viettel gia tăng khoảng cách tỷ số sau pha kiến tạo tuyệt đẹp của Hoàng Đức để Nhâm Mạnh Dũng phá bẫy việt vị, loại bỏ cả thủ môn đội khách ghi bàn thắng thứ hai.

Chỉ ba phút sau đó, lưới của đội khách lại một lần nữa rung lên. Ở bàn thắng thứ ba này, vẫn là Hoàng Đức trong một trận đấu cực kỳ nổi bật đã kiến tạo cơ hội thứ ba và dù Hữu Thắng lỡ trớn nhưng đã có Văn Hào kịp lao tới sút tung lưới đội khách. Trận thắng giúp Viettel có 14 điểm, xếp ở vị trí thứ 7. Sông Lam Nghệ An với 9 điểm đang đứng thứ 11/14 sau 10 vòng đấu.

Theo Nhân Dân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an Hà Nội hòa không bàn thắng với Khánh Hòa

Trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng 10 V-League 2023, câu lạc bộ Công an Hà Nội chấp nhận chia điểm cùng Khánh Hòa sau trận hòa 0-0 trên sân nhà Hàng Đẫy.

31/05/2023
Đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Syria trên sân Thiên Trường
Nằm trong kế hoạch hướng tới Vòng loại World Cup 2026, sau trận giao hữu với Hồng Kông (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu nữa trên sân Thiên Trường, Nam Định vào ngày 20/6. Đối thủ là Syria - đội tuyển đang xếp hơn Việt Nam 5 bậc trên Bảng xếp hạng FIFA và được dẫn dắt bởi huấn luyện viên nổi tiếng Hector Cuper.
30/05/2023
Đội tuyển Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số 1 tại vòng loại futsal châu Á 2024
Theo phân nhóm hạt giống vừa được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 1 vòng loại giải futsal châu Á 2024.
30/05/2023
Đội tuyển U23 Việt Nam vào bảng đấu dễ thở tại Giải bóng đá U23 Đông Nam Á 2023
Trưa 29-5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tổ chức bốc thăm, chia bảng giải U23 Đông Nam Á 2024. Kết quả, đội tuyển U23 Việt Nam ở bảng C cùng với Philippine và Lào.
29/05/2023